EDWARD GREEN: EXCELLENCE WITHOUT COMPROMISE

รองเท้าสัญชาติอังกฤษที่จะเปลี่ยนผู้ชายให้กลายเป็นสุภาพบุรุษ ‘สมชาย’
GOOD SHOES WILL TAKE YOU TO GOOD PLACES...รองเท้าที่ดี จะพาเราไปในที่ที่ดี

คำว่า "รองเท้าที่ดี" ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงรองเท้าที่มีราคาแพงแบบไม่มีเหตุผล แต่เป็นรองเท้าที่ผู้ใส่ต้องคำนึงถึงมารยาท กาลเทศะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือความมั่นใจ เพราะคนเราควรสวมรองเท้าที่เหมาะสมทั้งกับตัวเราเองและการใช้งาน

 

"THE SOMCHAI STORE" แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่หลงใหลในความประณีตและงานฝีมือ จะพาเราไปทำความรู้จักกับ EDWARD GREEN แบรนด์รองเท้าที่เป็นมากกว่าแค่รองเท้า แต่หมายถึงสัญลักษณ์ที่สะท้อนงานฝีมือ รวมถึงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์จากอังกฤษ...   

EXCELLENCE WITHOUT COMPROMISE 'ต้องเป็นเลิศโดยไม่มีความประนีประนอม' ปณิธานตลอด 129 ปี ของ EDWARD GREEN ตั้งแต่การรวบรวมช่างฝีมือดี หนัง และวัสดุคุณภาพเยี่ยม จึงไม่น่าแปลกใจที่ไม่ว่าจะเป็นนักเขียนรางวัลโนเบล, คีตกวีละครบรอดเวย์ ไปจนถึง Duke of Windsor กษัตริย์เอ็ดเวิร์ดที่ 8 ก็ยังทรงเลือก EDWARD GREEN เป็นหนึ่งในฉลองพระบาทคู่โปรด

 





วันนี้คุณเองก็มีโอกาสได้ลอง ได้สัมผัส และได้เจอตัวจริงของรองเท้า "EDWARD GREEN" ได้ที่ "THE SOMCHAI" (ข่าวว่าหลายคนเป็นแฟนแบรนด์นี้จากการดูแมกกาซีน หรือโซเชี่ยลต่างๆ อย่าง Instagram) ตัวแทนจำหน่ายรองเท้า "EDWARD GREEN" อย่างเป็นทางการ (ผู้เดียวในประเทศไทย)

สามารถติดตามข่าวสารรองเท้า "EDWARD GREEN" รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของทางร้านเพิ่มเติมได้ที่ "THE SOMCHAI STORE" ทองหล่อ 11





www.thesomchai.com 

Email: storethesomchai.com 
IG: @thesomchaiofficial 

 #CheezeLooker #News #TheSomchaiOfficial