การกลับมาของ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2022" เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุด!

3 - 4 ธันวาคมนี้ เราจะมาสร้างความทรงจำดีๆ ครั้งใหม่ไปด้วยกัน!!!
08.11.2022
2429
Shares
จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดในงาน "Longlay Beach Life Festival" ครั้งแรกเมื่อปี 2019 ทำให้หลังจากนั้นเทศกาลดนตรีริมทะเลของบ้านเราไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กระแสที่พูดปากต่อปาก ส่งผลให้งาน #ลงเล ครั้งที่ 2 คึกคักขึ้นเป็นเท่าตัวในปลายปี 2020

และจบลงด้วยมวลสารความรู้สึกดีๆ ที่หลายคนยังคงพูดถึงด้วยความประทับใจอยู่จนถึงทุกวันนี้...

ในปี
2022 บรรยากาศเดิมแบบนั้น กำลังจะกลับมาที่ชายหาด Diamond Beach ชะอำ จ.เพชรบุรี อีกครั้ง
!


2 วัน 2 คืน กับ 3 เวทีหลัก (และอาจจะมีอีก 1 เวทีลับ!) รวบรวมศิลปินและดีเจชั้นนำ มาเพิ่มเอนเนอจี้ดีๆ ด้วยเสียงดนตรี พร้อมแอคทิวิตี้ริมทะเลอีกมากมาย ให้ทุกคน (ซึ่งในที่นี่เราขอเรียกว่าชาว #LongLayPeople) ได้มาใช้ชีวิตแบบ Beach Life ในช่วง Long Weekend อย่างมีสไตล์ สมกับที่เป็น "The First Beach Life Festival in Thailand"!!!



พบกับศิลปินคาแรคเตอร์ชัดเจน ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงสดๆ ปะทะเสียงคลื่นให้ชื่นใจคนฟังบน เวทีวาฬ (Whale Stage) Live Music Stage ไม่ว่าจะเป็น…

4EVE / FOLK9 / GAVIN:D – FIIXD – YOUNGOHM / HUGO / JOEYBOY / LUSS / MORVASU / NOTEP / NUMCHA / ROOTSMAN CREATION / SRIRAJAH ROCKERS / TONTRAKUL / TWO PILLS AFTER MEAL / YOKEE PLAYBOY


 























พร้อมสนุกไปกับโซนปาร์ตี้ โดยกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทยที่รวม THAI DJs แถวหน้า พวกเขาจะมาเอ็นเตอร์เทนให้ทุกคนได้โยกตัวโชว์ลีลาแดนซ์แบบไม่หยุดบน เวทีปลาหมึก (Octopus Stage) และอีกหนึ่งตำนานความสนุกแบบเกินต้านที่ เวทีม้าน้ำ (Seahorse Stage by Marshall) รอบนี้รับรองว่าจัดเต็มกว่าที่เคย เตรียมวอร์มขาเต้นย่ำทรายกันยาวๆ ได้เลย!

ส่วนสายแอคทีฟ อย่าลืมมาปล่อยความซนและพลังบวกให้ล้นหาดกับแอคทิวิตี้มันส์ๆ ไม่ว่าจะเป็น SUP Board, Skim Board, Balance Board และอีกเพียบให้เล่นสนุกวนไปแบบไม่ต้องพัก!!!

ที่ขาดไม่ได้เลยก็คืออาหารอร่อยๆ จาก Food Trucks และบู้ธจากร้านอาหารเด็ดๆ รวมถึงโซนแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์ก็จะรวมตัวกันมาเพิ่มอรรถรสให้งานนี้เช่นกัน!

SECRET STAGE/ BEACH ACTIVITIES/ FLEA MARKET/ FOOD & DRINKS/ WORKSHOP/ CLEAN UP THE BEACH/ PHOTO CONTEST AND MORE!


1 ปี เราจะได้เจอกัน 1 ครั้ง เพื่อฉลองลมหนาวริมหาดกับความกลมกล่อมของบรรยากาศแบบชาว #ลงเล เราจึงอยากชวนคนรักทะเล รักเสียงเพลง และรักในสีสันของผู้คน (จากทั่วประเทศ) มาร่วมสนุกกับพวกเราอีกครั้ง ใครที่ยังจำความสนุกครั้งก่อนได้ ก็รู้ว่าคุ้ม! ส่วนใครที่ยังไม่เคยมาสัมผัส ยิ่ง 'ต้องมา'

เจอกันในวันที่ 3-4 ธันวาคม 2565 ที่ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
เดินทางง่ายๆ เพียง 170 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ เท่านั้น!

บัตรเข้างานราคา 1,500 บาท ที่ช่องทาง The Concert Application >> https://www.theconcert.com/concerts/longlaybeach

***เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 110 ซ.ม. เข้าฟรี***


ติดตามข่าวสารงาน LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL กันต่อได้ที่ FB | IG: LONGLAYFESTIVAL


#LonglayBeachLifeFestival2022 #LongLayBeachLifeFestival #ลงเล2022 #ลงเล