CAMPER x MAX GUTHER "A TRIP TO THE SEA" PRE-SPRING 2021

ผลงานภาพเหนือจริงแบบ 3 มิติ ด้วยสุนทรียศาสตร์ที่ไม่เหมือนใคร!
07.01.2021
1425
Shares
สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ในแคมเปญล่าสุดนี้ "Camper" จับมือกับนักออกแบบและนักวาดภาพประกอบอย่าง "Max Guther" สร้างผลงานเท่ๆ เน้นไปที่เรื่องราวและรายละเอียดของชีวิตในแต่ละวัน แต่ละห้วงนาที ซึ่งเขามีความมุ่งมั่นที่จะจับเอาภาพของพฤติกรรมมนุษย์ที่เกิดขึ้นจริง มาสร้างเป็นภาพเหนือจริง (Hyperreal) แบบ 3 มิติ ด้วยสุนทรียศาสตร์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างโลกของนิยายและโลกแห่งความเป็นจริง



ซีรี่ย์นี้มีชื่อว่า "A Trip to the Sea" หรือการเดินทางไปยังท้องทะเล ซึ่ง Max ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความรู้สึกที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวเล่นในช่วงหน้าร้อน แต่กลับต้องถูกบังคับให้แยกตัวในช่วงสถานการณ์นี้ แม้ในช่วงที่อากาศเริ่มหนาวเย็นขึ้นและมืดขึ้น ดังนั้น ภาพประกอบของ Max จึงเป็นเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงใจที่ช่วยให้เราข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ ความฝันที่ไม่ต้องกังวลต่อสิ่งรอบข้าง และการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา การได้พักผ่อนหย่อนใจและสนุกสนาน เป็นการขับเคลื่อนให้ชีวิตได้ออกเดินทางไปค้นหาสิ่งใหม่ๆ และเพื่อให้เป็นไปตามจุดกำเนิดของแบรนด์ ในแคมเปญของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงลักษณะภูมิประเทศของหมู่เกาะมายอร์กา (Mallorca) ประเทศสเปน ในแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานเข้ากับความทันสมัยในปัจจุบัน ตั้งแต่หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่บนภูเขาอันห่างไกล ไปจนถึงร้านขายทาปาสริมถนนในเมือง หรือแม้แต่ต้นสนอายุเก่าแก่ริมทะเลผ่านภาพประกอบ โดย Max พยายามให้ผู้ชมรู้สึกดื่มด่ำไปกับรายละเอียดต่างๆ ในผลงานของเขา พร้อมทั้งสัมผัสถึงจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพอันเงียบสงบของหมู่เกาะนั้น

 

About "Max Guther"
เขาคนนี้คือนักวาดภาพประกอบและนักออกแบบผู้อาศัยอยู่ในกรุงเบอร์ลิน มีสไตล์การออกแบบผลงานแนวสามมิติที่งดงามและมีความโดดเด่นชนิดหาตัวจับได้ยาก โดยการนำเอาภาพเหนือจริงมาใช้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต โดยเขาได้สร้างโลกของตัวเองขึ้นโดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบทั้งภายในและภายนอก แต่ยังคงไว้ซึ่งเรื่องราวของชีวิตในแต่ละวัน อีกทั้งพยายามชี้ให้เห็นถึงพฤติกรรมของมนุษย์ที่ตอบสนองต่อสิ่งรอบข้างตัว บางช่วงบางตอนก็แสดงออกถึงความหลงใหลสไตล์การวาดภาพจากมุมสูง (Isometric Perspective) โดยผลงานของเขาจะเน้นฉากในมุมกว้างที่เหมือนเป็นการนำผู้ชมไปอยู่บนจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภาพได้ทั้งหมด



สำหรับแฟนๆ ของ
Camper ตามไปพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ที่ "Camper" สาขา centralwOrld, Siam Paragon และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.camper.com/TH_TH

#CheezeLooker #News #Camper #MaxGuther