“RANSOMED คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก” ฮาลั่นโรงฯ ไปพร้อมกันกับภาพยนตร์แอ็คชั่น - คอมเมดี้สุดยียวนจากเกาหลีใต้

#Watchlist การไล่ล่าสุดระห่ำกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
15.09.2023
1792
Shares


คอหนังแอ็กชั่น-คอมเมดี้ต้องห้ามพลาดกับภาพยนตร์ “RANSOMED คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก” ผลงานจาก คิมซองฮุน ผู้กำกับซีรีส์ KINGDOM ที่จะมาเสิร์ฟความบ้าระห่ำให้กับปีนี้ และพบกับสองนักแสดงคุณภาพอย่าง ฮาจองอู รับบท นักการทูต มินจุน และ จูจีฮุน รับบท พันซู คนขับแท็กซี่มาดกวน ที่จะมาช่วยเสริมทัพพลังความป่วนชวนปวดหัวท่ามกลางสงครามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยอันตราย เรียกว่าเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์ที่ดูเพลินๆ ใช่ช่วงนี้ที่สุด เรื่องนรี้เหมาะสุดๆ แอบกระซิบว่าสองนักแสดงหลักแบกหนังทั้งเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม รับรองว่าเป็นความสนุกสุดมันส์ที่ฮาลั่นโรงภาพยนตร์แน่นอน 

.
.
.

เรื่องย่อ
“RANSOMED” เล่าเรื่องราวจากเหตุการณ์ในปี 1986 ช่วงสงครามกลางเมืองในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน นักทูตเกาหลีถูกจับไปเป็นตัวประกัน ทำให้นักทูต“มินจุน”ได้รับภารกิจช่วยเหลือตัวประกัน โชคดีที่เขาได้รับความช่วยเหลือจากคนขับแท๊กซี่อย่าง “พันซู” ด้วยเขาทั้งสองยังไม่ไว้ใจกันนักทำให้ภารกิจโกลาหลไปหมดทั้งบ้าระห่ำ ทั้งวุ่นวาย บอกเลยว่างานนี้ไม่ง่าย แล้วมาลุ้นกันว่าภารกิจของพวกเขาจะสำเร็จหรือเปล่า
 









 
RANSOMED คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ สามารถติดตามดีเทลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film
.
.
.
Story by RCH.



#Watchlist #CheezeLooker #movie #film #KMovie