"FLEA MARKET AT PRINCESS'S CUP THAILAND 2022"

บรรยากาศดีๆ ที่หลายคนรอคอยกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!
17.11.2022
1585
Shares
ปักหมุด ปักใจ แล้วชวนเพื่อนๆ และครอบครัวมาเดินชิลล์ด้วยกันได้เลย! 


งาน "Flea Market at Princess's Cup Thailand 2022" ในวันที่ 25 - 27 พฤศจิกายนนี้ เป็นการร่วมมือกันของหน่วยม้าทรงประจำพระองค์ฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดขึ้นที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ถนนพหลโยธิน (สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า ติดกับ ททบ. 5)










ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมร้านค้ากว่า 100 ร้าน ตั้งแต่ร้านค้าวินเทจและของแต่งบ้าน จนไปถึงกลุ่มสินค้าดีไซน์และแฟชั่น ทุกคนจะได้เดินช้อปปิ้งและกินดื่มในบรรยากาศงานแข่งขันกีฬาขี่ม้านานาชาติ ที่มีชาติเข้าร่วมกว่า 10 ประเทศ แวดล้อมด้วยสนามขี่ม้า เป็นทุ่งหญ้าเขียวขจีสวยงามเป็นฉากหลัง ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์พิเศษ ทั้งสำหรับคนที่อาจจะยังไม่เคยสัมผัสกับกีฬาขี่ม้า และคนที่ไม่เคยเข้ามาเยี่ยมชมในสนามขี่ม้าแห่งนี้มาก่อนด้วย





งานนี้เหมาะมากๆ ที่จะมากันทั้งครอบครัว รวมทั้งพาเพื่อนๆ มาพบปะสังสรรค์ เพราะนอกจากได้เดินซื้อของ และชมกีฬาขี่ม้าแล้ว ยังมีมุมทานอาหาร และให้นั่งปิคนิคบนพื้นหญ้าสีเขียว อาหารเครื่องดื่มครบครัน เพราะทางงานได้รวบรวมร้านอาหารหลายสไตล์ ทั้งสตรีทฟู้ด และอาหารจากเชฟชื่อดังหลากหลายเมนู พร้อมทั้งมีวงดนตรี และดีเจที่จะมาเปิดจากแผ่นเสียงจริงๆให้ได้ฟังกัน เพลงที่เลือกมาจะเป็นเพลงร่วมสมัย หลากหลายแนว ทุกคนสามารถลุกขึ้นมาขยับและเต้นรำได้ตามอัธยาศัยในช่วงเวลากลางคืน









ที่สำคัญ...งานนี้เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ การเดินทางมางานก็แสนสะดวกสบาย ประตูทางเข้าหลักจะอยู่ทางออกสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า จะขับรถมาก็สะดวกมีที่จอดรถให้บริการฟรี และถ้าใครมีสัตว์เลี้ยงก็สามารถพามาเดินเล่นในงานได้ด้วย! 


ส่วนอื่นๆ นอกเหนือจาก Flea Market และ โซนอาหารแล้ว งานแข่งขันขี่ม้ารายการ Princess's Cup Thailand 2019 ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้เข้าชม ไม่ว่าจะเป็น...การแข่งขันขี่ม้า 5 ประเภท ได้แก่ Dressage, Jumping, Eventing, Best Groom, Best Farrier / การจัดกิจกรรมการประกวด และแข่งขันสุนัข (Supreme Dog Show) / การวิ่งมินิมาราธอนกับสุนัขคู่ใจ (Run with Dogs) / การประกวดถ่ายภาพ


ใครที่สนใจกีฬาขี่ม้า เข้าชมการแข่งขันได้ ระหว่างวันที่ 21 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามกีฬาขี่ม้ากองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 


ติดตามอัพเดทดีๆ กันต่อได้ที่ Facebook: PrincesscupOfficial

#CheezeLooker #News #Events #WhereToGo #princesscup2022