"UPTOYOU" แฟชั่นรักษ์โลกที่คุณเลือก!

นิยามใหม่ของเส้นทางแฟชั่น ‘This World is Up To You’
09.12.2022
917
Shares
อนาคตของโลกนี้จะเป็นเช่นไร ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจเลือกของคุณ...

พบกับแบรนด์น้องใหม่สุดฮอตแห่งปี UPTOYOU ที่จะสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นรักษ์โลก สะท้อนแนวคิดขยะเป็นศูนย์ด้วยการอัพไซคลิ่งพลาสติกมาผลิตเป็นไอเท็มที่สายแฟชั่นควรมีไว้คอมพลีตลุค


ในซีซั่นนี้ พร้อมแท็กทีมแบรนด์ชั้นนำ Greyhound และนักวาดภาพระดับโลก Pomme Chan มาร่วมครีเอทแฟชั่นไอเท็มและของแต่งบ้านดีไซน์สุดเก๋ ดีเดย์เปิดตัว UPTOYOU Pop Up Store เดสทิเนชั่นห้ามพลาดสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมส่วนลดคูลๆ 10% ชวนปักหมุดที่ Siam Discovery วันที่ 24 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 2565 / Sansiri Winter Market วันที่ 16-18 ธันวาคม 2565 และเทศกาลดนตรี Wonderfruit พัทยา วันที่ 15-18 ธันวาคม 2565






UPTOYOU เป็นแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่จะใช้ทรัพยากรของโลกให้เกิดประโยชน์สูงสุด กับคอนเซปต์ It’s not a choice, It’s the only way โลกจะรอด อยู่ที่คุณจะเลือก ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมเปลี่ยนวิถีชีวิตเป็น Sustainable Lifestyle เพื่อโลกที่ยั่งยืน โดย UPTOYOU สานต่อแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยการชุบชีวิตขวดพลาสติกใช้แล้วให้กลายเป็นของใช้คุณภาพดีและมีค่า ด้วยการเลือกใช้ 'เส้นใยยั่งยืน Revife Fiber by GC Upcycling' นวัตกรรมเส้นใยที่ผลิตจากพลาสติก Upcycling 100% มาเป็นวัสดุหลักในการผลิต เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดก๊าซเรือนกระจกและตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ก้าวสู่เป้าหมาย Net Zero ในปี 2050 ไปพร้อมกัน...


"Greyhound ได้นำวัสดุเส้นใยพลาสติก Upcycling มาเป็นคอลเลคชั่นของทางร้านอยู่แล้ว ครั้งนี้เราได้จับมือกับ UPTOYOU เพื่อร่วมกันออกแบบไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่รวมถึงอนาคตของโลกใบนี้ ด้วยการนำเอาขวดพลาสติกใช้แล้วกลับมา Upcycling เพิ่มคุณค่าเป็นแฟชั่นสุดคูลแนวสตรีท กับคอลเลคชั่น 'Design Our Planet' ที่มีความเท่และแตกต่างได้ในแบบที่เป็นคุณ ผสานดีไซน์แฝงแนวคิด Circular Living การใช้ทรัพยากรหมุนเวียนเพื่อความยั่งยืน ถ่ายทอดเป็นเอกลักษณ์บนลายเสื้อและกระเป๋า" - บดินทร์ อภิมาน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แบรนด์ Greyhound Original 


"คอลเลคชั่น 'Cool the Earth' ได้มีการบอกเล่าแนวคิดสุดคูลผ่านลายเส้นเฉพาะตัวของปอม โดยนำเอาเรื่อง Upcycle มาเป็นหลักในการออกแบบ เป็นโลก ต้นไม้ ดอกไม้ กระต่าย เชื่อมโยงตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนกับแบรนด์ UPTOYOU สะท้อนถึงการนำขวดพลาสติกใช้แล้วมาสร้างคุณค่า โดยเป้าหมายของปอมคือทำสินค้าออกมาให้อยากใช้ อยากซื้อ โดยที่แวบแรกอาจจะไม่ต้องรู้ว่าทำมาจากวัสดุรีไซเคิล ฉีกความจำเจแบบเดิมๆ"Pomme Chan หรือ ปอม – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ศิลปินไทยระดับโลก 






เพราะโลกจะรอด อยู่ที่คุณจะเลือก มาเปลี่ยนวิถีชีวิตเป็น Sustainable Lifestyle เพื่อโลกที่ยั่งยืนด้วยกันกับ UPTOYOU แบรนด์รักษ์โลกสุดฮิป ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.uptoyou.live สอบถามและสั่งซื้อได้ทาง LINE @uptoyou_upcycling หรือ Click! https://lin.ee/QU7pOxn





#CheezeLooker #News #Fashion #UPTOYOU #TogetherToNetZero #ยิ่งใกล้คุณยิ่งต้องดี