"FREEDOM IS A STATE OF MIND"

หากการท่องเที่ยวผจญภัย เป็นส่วนหนึ่งที่ติดค้างอยู่ในใจคุณมาตลอดทั้งปี ตอนนี้คือเวลาที่ใช่!
28.12.2020
4334
Shares
สำหรับใครที่ติดตาม "GRAMICCI" แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งขึ้นโดยนักปีนเขา "Mike Graham" เมื่อปี 1982 ผู้ซึ่งชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์เป็นชีวิตจิตใจ หลายๆ คนเลยไม่แปลกใจว่าทำไมทุกไอเท็มของ "GRAMICCI" ถึงได้ตอบโจทย์แฟนๆ สายลุย ที่ช่วยเติมเติมสีสันให้ประสบการณ์เอาท์ดอร์ได้ดี (หนึ่งในนั้นคือกางเกงรุ่น Packable ให้เราพกความเท่ไปได้ทุกที่แบบง่ายๆ!) ไปจนถึงสายสตรีท ที่สามารถนำมาแมทช์ให้เข้ากับ Everyday Look ได้แบบไม่ขัดตา เรียกได้ว่ามาครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ ให้เรานำมาปรับใช้ได้อย่างไม่รู้จบ!


ครั้งนี้ #CheezeLooker Recommended! ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก "GRAMICCI" ที่จัดเอาไอเท็มเด็ดๆ มาให้เราได้เลือก Mix & Match ไม่ว่าจะเป็น G-Shorts, Shell Packable Shorts, Unisex Loose Tapered Pants, Corduroy Tuck Tapered Pant, Back Satin Tuck Tapered Pants, One Point, T-shirt, Nylon Tote, Big Shopper ไปจนถึง Reversible Hat ให้เข้ากับชิ้นสตรีทแวร์ที่เราถูกใจ...










สิ่งที่เราชอบมากๆ สำหรับ "GRAMICCI" คงหนีไม่พ้นดีเทลโดดเด่นในส่วนของเนื้อผ้า เทคนิคการตัดเย็บ รวมถึงดีไซน์ที่มีการออกแบบให้รองรับกับการใช้งานจริง จนสิ่งนี้กลายเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์...
ที่แน่ๆ เห็นว่าเป็นสีพื้นๆ เรียบๆ คลุมโทนแบบนี้ แต่แมทช์ได้สนุกและเท่ไม่เบา ด้วยความที่ทางแบรนด์มีการอัพเดทเนื้อผ้า โทนสี รูปทรงใหม่ๆ อยู่ตลอด แถมยังเป็นชิ้น Unisex ที่ใครๆ ก็หยิบมาใส่ได้ง่ายๆ อีกด้วย!










เจอไอเท็มที่ใช่แล้ว ก็อย่าปล่อยให้การออกไปท่องเที่ยว เป็นสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจอีกต่อไป ตามไปพบกับ "
GRAMICCI" ได้ที่ "Outdoor Botanica by Element 72" และติดตามอัพเดทจากทางแบรนด์ได้ที่ Instagram: gramicci_thailand และ Facebook: gramicci.thailand
 
#CheezeLooker #Recommended #GRAMICCI #Outdoor #Lifestyle #StreetStyle #Fashion