KIKO MILANO มอบของขวัญสุดพิเศษ “JOYFUL HOLIDAY COLLECTION” ฉลองเคล็ดลับความสวยส่งท้ายปี

ว้าว! คอลเลคชันใหม่แบบนี้ ไม่มี ไม่ได้นะ!
11.12.2022
936
Shares


แกะกล่องของขวัญส่งท้ายปีนี้! กับผลิตภัณฑ์ดีๆ ด้วยคอลเลคชันใหม่ล่าสุดจาก KIKO MILANO “Joyful Holiday Collection” เซ็ตผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ส่งมอบกลิ่นอายเทศกาลแห่งความสุข จัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อสัมผัสที่ควรค่า สีสันที่ชวนหลงใหล และอุดมเต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื้น ภายใต้แพ็คเกจจิ้งที่หรูหรา ดั่งของขวัญชิ้นใหม่สุดล้ำค่าที่ควรมี



ของขวัญส่งท้ายปีนี้เริ่มด้วยงานผิวหน้าที่เนียนใส..
หน้าสวยเนียนใสส่งความงามท้ายปีด้วย 24H Glam No Transfer Foundation รองพื้นงานผิวเนื้อแมทท์ที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติ เนื้อสัมผัสเรียบเนียนไปกับผิว และมีความกันน้ำกันเหงื่อ แล้วเซ็ตรองพื้นด้วยแป้ง Hydrating Matte Powder ที่ทำหน้าที่ควบคลุมความมันของผิวให้ใบหน้าเนียนนุ่ม


.
.
.

และเพิ่มมิติบนใบหน้าด้วย Luminous Baked Bronzer  และ Enchanting Duo Blush ที่มีมาให้เลือกหลายเฉดสี รวมถึงเนื้อสัมผัสที่มีมาทั้งแบบเนื้อแมทท์ และแบบประกายแวววาวที่ให้โครงหน้าชัดสุดปัง พร้อมเติมเต็มความโกลว์ของผิวหน้าให้สวยเปล่งปลั่งด้วยการแต้ม Liquid Highlighter Gold ที่เสริมให้ใบหน้าสวยคมชัด และตามด้วย Shimmer Dream Highlighter ปัดลงบนผิวในส่วนที่กระทบเงาแสงที่ต้องการให้โดดเด่น เพื่อความเปล่งประกายสะกดต่อสายตา


.
.
.
งานฉลองครั้งนี้ ดวงตาต้องโดดเด่น..
จุดพลุเปล่งประกายสีสันให้กับดวงตา ด้วยอายแชโดว์เนื้อสปาร์กลิ้งอย่าง Metallic Obsession Eyeshadow ที่ผสมผสานเนื้อกำมะหยี่สุดนุ่มเข้ากับเม็ดสีสันสุดชัด ที่ทาเพียงครั้งเดียวสวยแบบรู้เรื่อง หรือเลือกประกบคู่กับอายแชโดว์สีแวววาวจากอัญมณีอย่าง Bright Dream Eyeshadow Palette ที่รวมไว้ทั้งอายแชโดว์เนื้อแมทท์สองเฉด และเนื้อมุกอีกสองเฉด

 
 
หรือเลือกฉลองความสุขกับอะไรใหม่ๆ อย่าง Couple Goals Duo Eyeshadow งานอายแชโดว์สีสดสุดจัดจ้าน ด้วยเนื้อครีมสีเมทัลลิคที่สามารถนำไปผสมแต้มลงบนงานเนื้อแมทท์สร้างเงามิติสะดุดตา และต่อด้วยการเพิ่มความความชวนมองอย่างน่าหลงใหลให้ดูสวยคมด้วย Lasting Duo Eye pencil ที่สามารถเลือกใช้ได้กับทั้งสีแมทท์ และสีเมทัลลิค เรียกได้ว่าสวยแบบปัง ตามสไตล์คนสวยท่ามกลางงานปาร์ตี้
.
.
.
               
อย่าลืม เรียวปากที่ต้องชวนมอง..
งานฉลองส่งท้ายปีทั้งที งานนี้ได้หลายลุค เปลี่ยนได้ง่ายตามความชอบ ชอบง่ายๆ ขอเบาๆ ลองเลือก Golden Dust Hydra Balm บาล์มชุ่มชื้นผสมด้วยทองคำแบบเปล่งประกาย  และเพิ่มความฉ่ำวาวอีกขั้นด้วย Diamond Pearls Lipgloss ให้เรียวปากสุดอวบอิ่ม หรือสาวสวยที่ชอบความร้อนแรงแบบเซ็กซี่สุดจะยั่ว โทนสีแดงเข้มก็ควรมีเก็บ




คอลเลคชันนี้มีให้เลือกหลากหลายเนื้อสัมผัสตามที่ชอบ ถ้าชอบเนื้อแมทท์ ต้องเลือก Matte Desire Lipstick เนื้อลิปแมทท์ที่แน่นแบบไม่หลุด ติดแน่นแบบสะใจ ผสมด้วยดีไซน์สวยน่าถือ หรือถ้าชอบเนื้อครีมแบบเนียนนุ่ม ต้องเลือก Hydra Desire Lip ที่ให้ความชุ่มชื้นแบบอัดเต็ม


.
.
.
จับของขวัญทิ้งท้ายด้วยสีเล็บแบบฉ่ำลืม!
เลือกสีเล็บให้สวยปัง พร้อมร่วมงานเลี้ยงฉลองด้วย Metal Power Nail Lacquer ยาทาเล็บเนื้อเจลสุดแวววาว ที่ให้สีสันสวยสดใสแบบสะสุดตา ด้วยการทาแบบเลเยอร์สองชั้น ตามด้วยท้อปโค้ดประกายคริสตัลสุดวิบวับจาก Glitter Power Nail Lacquer ที่มีมาให้เลือกทาได้หลายเฉดสี เลือกความโดดเด่นส่งท้ายปีนี้ด้วยความชื่นชอบตามสไตล์ของตัวเองให้ตะโกน!





Joyful Holiday Collection ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการส่งมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักและตัวคุณเอง เป็นผลิตภัณฑ์ Limited Edition วางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ที่ร้านของ KIKO MILANO สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 และ Siam Center ชั้น M หรือช้อปทางออนไลน์ที่ Lazada Flagship Store, Shopee และ Chat & Shop ที่ LINE @KIKOMilanoTH



Story by Porramet P.


#CheezeLooker #KIKOMilano #KIKOMilanoThailand #KIKOJoyfulHoliday