CONVERSE BY YOU คอลเลคชั่นที่ทำให้ พอลลีน สาวน้อยจากไทยได้แจ้งเกิดไปทั่วโลก!

#ConverseAllStars
15.03.2021
3970
Shares

พร วัฒโนดม (พอลลีน) เด็กไทยจากโปรแกรม Converse All Stars ที่มีสมาชิกจากทั่วโลก ได้รับคัดเลือกจาก Millie Bobby Brown ให้มาร่วมงานกันกับโปรเจ็กต์สุดพิเศษและตื่นเต้นที่สุด “Millie By You” 
.
.
.


Millie Bobby Brown ผู้ร่วมงานที่อายุน้อยที่สุดของ Converse ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา Millie ได้สร้างคอลเลคชั่นที่เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของ Converse เพื่อแสดงออกถึงความหลงใหลของเธอ นอกจากนี้เธอยังเป็นแกนนำผู้สนับสนุนเยาวชนหญิงทั่วโลกในฐานะทูตยูนิเซฟ ไม่แปลกใจเลยที่คอลเลคชั่น Converse By You เธอได้เกณฑ์นักวาดภาพประกอบรุ่นเยาว์มากมายให้มาทำงานร่วมกับ Chuck Taylor All Star สุดคลาสสิก ซึ่งการทำงานในรูปแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ  Converse All Stars ที่กำลังดำเนินอยู่ในแต่ละประเทศ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับครีเอทีฟรุ่นใหม่ทั่วโลก

 

พร วัฒโนดม (พอลลีน) IG: @paulinethebeansprout สาวน้อยวัย 21 ปีคนนี้ นับเป็นหนึ่งศิลปินไทยรุ่นใหม่ผู้มีความสามารถอันหลากหลาย จนได้รับการคัดเลือกเองกับมือจาก Millie Bobby Brown หลังจากได้เห็นภาพประกอบของเธอในรูปแบบดิจิทัลผ่าน Converse และ Millie รู้สึกได้ถึงความเชื่อมโยงบางอย่างของ พอลลีน กับงานศิลปะของเธอ ถึงแม้ว่าทั้งสองจะเติบโตมาจากคนละฟากโลก แต่ Millie และพอลลีน ก็แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันในฐานะสาวน้อยที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยมีค่านิยมที่มีรากฐานมาจากการแสดงออกถึงความก้าวหน้า

 

สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลินี้ Millie และพอลลีน จึงได้คิดภาพประกอบ 'Pinky Promise' เพื่อแสดงออกถึงการรวมพลัง และมิตรภาพ ตลอดระยะเวลา 6 เดือน “ สำหรับฉันแล้วแฟชั่นเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนว่าเราเป็นเด็กผู้หญิงและมันมีส่วนช่วยอย่างมากในการแสดงตัวตนของเรา Empowered women เสริมพลังให้กับผู้หญิง ยิ่งมีคนให้คุณค่ากับฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งต้องการเพิ่มพลัง เพิ่มคุณค่าเหล่านี้ให้กับผู้คนโดยที่ไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนกับตอนนี้ผู้หญิงที่น่าทึ่งเช่นพอลลีน กำลังมอบคุณค่าเหล่านี้ให้กับคนอื่น ๆ เช่นกัน” Millie กล่าว

 

Converse Millie By You วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด บน Converse.com ในอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันตก เริ่ม 15 มีนาคม 2564 (ถึงแม้จะไม่มีการวางจำหน่ายในประเทศไทย) แต่ก็นับเป็นโอกาสที่ดีของ พอลลีนที่ได้สร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกกับศิลปิน และแบรนด์ดังระดับโลก ถือเป็นอีกหนึ่งความตื่นเต้น ท้ายทาย และภาคภูมิใจของเธอที่ได้เป็นตัวแทนของวัยรุ่นไทยที่ก้าวไกลไปสู่ระดับโลก 

 



.
.
.

นอกจากพอลลีนแล้ว เบื้องหลังของภาพถ่ายโฆษณาของ พอลลีน ชุดนี้ถ่ายโดย เม้ง กอบกฤต ธิติธนวรรษ (IG: @asianmudman) ช่างภาพมือโปรที่มีผลงานอันเป็นเอกลักษณ์เสมอมา และเป็นหนึ่งในสมาชิกของโปรแกรม Converse All Stars นี้เช่นกัน สำหรับโปรแกรม Converse All Stars ทาง Converse ได้เริ่มมาเป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว สมาชิกของเราได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มากกว่า 3,000 คนจากกว่า 30 เมืองทั่วโลก และประเทศไทยก็มีเด็กรุ่นใหม่มากกว่า 150 คนอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เราเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ รุ่นใหม่ที่มี ความครีเอทีฟสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ต้องการให้โลกเราขับเคลื่อนไปข้างหน้า เราสนับสนุนให้พวกเขาได้พัฒนาตัวเองผ่านการเวิร์คช็อป และการช่วยเหลือจากทีมที่มีความสามารถจากหลายสาขาแลกเปลี่ยนข้อมูลและช่วยเหลือกันจากทุกมุมโลก

#SpecialScoop #CheezeLookerRecommended #ConverseAllStars