#TB "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2022"

ผ่านไปไม่กี่วัน ก็เริ่มจะคิดถึงโมเมนต์ดีๆ ที่มีร่วมกันซะแล้ว!
22.12.2022
2360
Shares
...และนี่คือ "Longlay Beach Life Festival 2022" เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อม(และเซ็กซี่)ที่สุด! ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 3 – 4 ธันวาคมที่ผ่านมา บนชายหาด Diamond Beach ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากรอคอยกันมานานถึง 2 ปี!!!


สำหรับใครที่ตามไม่ทัน แวะทักตรงนี้ก่อน >> การกลับมาของ "Longlay Beach Life Festival 2022" เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุด! 










ก่อนอื่น...พวกเราขอบคุณฟ้าใสไร้ฝน, ผืนทราย(ที่แปลงกายเป็นแดนซ์ฟลอร์), คลื่นสวยๆ, พระจันทร์สีนวล, ลมพัดเย็นๆ, ต้นตาลซิกเนเจอร์, ร้านค้าน่ารักน่าทักทุกร้าน, บีชแอคทิวิตี้ริมหาด, น้องหมาทั้งตัวเล็ก-ตัวโต, เสียงเพลง, ศิลปิน, ดีเจ, ทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง, หน่วยราชการต่างๆ รวมถึงพี่น้องชาวบ้านตำบลบางเก่า ที่เอ็นดูพวกเราเสมอ...























และที่สำคัญสุดๆ คือชาว #LonglayPeople ทุกคน ที่มาลงใจให้งาน #ลงเล ครั้งนี้ จนออกมาเป็นความสวยงามแบบที่เห็น





















เราได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของงาน Beach Life ที่ตั้งใจให้มันเป็นงานที่ดีงานหนึ่งของประเทศไทย ไม่ได้ปรารถนาที่จะให้เป็นงานที่ดีที่สุดหรือใหญ่ที่สุด แค่เพียงอยากให้เป็นงานที่คนไปแล้วสนุก และอยากไปทุกๆ ปี ให้คนที่ไม่เคยไปอยากไปในปีต่อไป ให้คนที่เดินออกจากงานแล้วบอกกับตัวเองว่า 'ปีหน้ากูจะมาอีก!'























ซึ่งงาน "Longlay Beach Life Festival 2022" จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี Amazing Thailand และพี่ๆ สปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ รวมถึงมีเดียพาร์ทเนอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น...


เราจะกลับมาเจอกันอีกทีปีหน้า กับ "Longlay Beach Life Festival #4" ปักวันที่จัดงานเป็นที่เรียบร้อย ขอจองตัวชาว #LonglayPeople ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ 2-3 ธันวาคมปีหน้า ที่เดิม ช่วงเวลาเดิม เราจะพาทุกคนไป #ลงเล ...ที่ใหญ่กว่าและเปรี้ยวกว่าทุกครั้ง!!!


ด้วยรักและคิดถึงแล้ว!

จากทีมงาน #ลงเล


สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับงาน "Longlay Beach Life Festival" ได้ที่ Facebook: LonglayFestival และ Instagram: @longlayfestival

#LonglayBeachLifeFestival2022 #LonglayBeachLifeFestival #ลงเล
#CheezeLooker #Events #Festival