"JOYRIDE" เดินทางเก็บเกี่ยวความสุข สะสมเรื่องราวมิตรภาพ บันทึกไว้เป็นความทรงจำไปกับ "MAX JENMANA"

เป็นเพลงที่ฟังแล้วอยากทิ้งตัว แต่ก็อยากออกเดินทางด้วย เอาไงดี!?
01.11.2021
1409
Shares
"ทิ้งตัว มีอะไรก็วางไว้ก่อน มาสูดกลิ่นหอมของใบไม้อ่อน ในคืนฤดูร้อน..."


เพิ่งพาทุกคนดำดิ่งไปกับค่ำคืนที่อ่อนไหวผ่านเพลง "อย่าฝันเลย" ไปหมาดๆ วันนี้ "แม็กซ์ เจนมานะ" กลับมาอีกครั้ง พร้อมชวนทุกคนเดินทางเก็บเกี่ยวความสัมพันธ์ที่หลากหลาย ค้นหามิตรภาพ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ บันทึกเป็นความทรงจำ พร้อมดนตรีกลิ่นอายสไตล์ Hippy Folk ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขไปกับเพลง "Joyride" ที่ชวนทุกคนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ของดนตรีในช่วงยุค 70s 


แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงส่วนหนึ่งมาจากภาพยนตร์เรื่อง "Joyride" ที่ถูกนำมาเล่าใหม่ผ่านมุมมองของเขาเอง เกี่ยวกับการเดินทางและความสัมพันธ์ ที่เกิดทั้งอารมณ์สุขเศร้าปะปนกันไป ซึ่งแม็กซ์ได้บอกไว้ว่าเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่เขากล้าเขียนความรู้สึกของตัวเองแบบตรงไปตรงมา ที่สำคัญ...เพลงนี้ยังสามารถเข้าถึงได้ทุกสถานะความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก หรือสถานะอะไรก็ตาม 


ในส่วนของ MV ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน นอกจากบรรยากาศที่ชวนให้เราอยากออกเดินทางสุดๆ แล้ว ครั้งนี้เขามีโอกาสได้กลับมาทำงานร่วมกับ "ณัฏฐ์ กิจจริต" จากที่เคยทำงานดีเจด้วยกันมาก่อน และยังได้วง "Destop Error" มาร่วมทำเพลงให้ รวมถึงเป็นครั้งแรกที่เขาร่วมงานกับทาง "YAMAHA" ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวของบทเพลงเคียงคู่ไปกับความวินเทจของ "YAMAHA XSR 155" ได้อย่างลงตัว



ตามมาดู MV "Joyride" ได้ที่นี่เลย...
 

#CheezeLooker #News #Entertainment #MaxJenmana #UniversalMusicThailand