RICK OWENS DRKSHDW X CONVERSE อัพเดตครั้งนี้กลับมาพร้อม TURBODRK CHUCK 70 และ TURBOPWN ทรงสุดฮิตที่ไม่คิดลืม!

เตรียมล่าความเท่ให้พร้อม เพราะครั้งนี้ซาฟารีสุดคูล..กำลังมา
10.01.2023
821
Shares


สิ้นสุดการรอคอย Rick Owens DRKSHDW x Converse พร้อมปล่อยคอลเลคชั่นใหม่แล้ว! การอัพเดตครั้งนี้ขอนำ TURBODRK Chuck 70 และ TURBOPWN รองเท้าทรงฮิตติดตลาด ที่เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมคาแรคเตอร์ใหม่สุดคลาสสิคจากทุ่งซาฟารี..

แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลถึงซาฟารี..เพราะ TURBODRK Chuck 70 ครั้งนี้กลับมาพร้อมคาแรคเตอร์ใหม่บนผ้าแจ็คการ์ดขนอุยลายม้าลายสีเบสิคสุดเท่ในโทนขาวดำ และ TURBOWPN รองเท้าสุดคูลมาด้วยรูปทรงสุดฮิตพร้อมคู่สีทูโทนสีดำ และ สีเบจอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ผลงาน Rick Owens DRKSHDW x Converse  และในคอลเลคชั่นนี้ยังมีพร้อมด้วยกระเป๋าเป้รุ่น Go Lo และ Go 2 ที่โดดเด่นด้วยผ้าแจ็คการ์ดขนสุดนิ่มที่ได้แรงบันดาลใจจากม้าลายกลางทุ่งหญ้าซาฟารี

 
แคมเปญนี้ยังเจ๋งได้อีก! เพราะ Rick Owens และ Converse ยังเชิญ New Orleans ผู้บุกเบิกเพลง Bounce อย่าง Big Freedia ร่วมในแคมเปญนี้ พร้อมยังกล่าวถึงเรื่องราวความในใจสุดภาคภูมิที่เล่าถึงความยากลำบากของวงดนตรีในยุคบุกเบิกในช่วงสิบปีก่อนที่ได้รับการร่วมมือจาก Big Freedia และในวันนี้เขายังได้เชิญมาเป็นส่วนหนึ่งในผลงานการ Collaboration ครั้งใหม่ระหว่าง Rick Owens DRKSHDW x Converse
 










..หากคุณมีเป้าหมายที่จะเริ่มล่าความเท่กลางทุ่งซาฟารีไปกับ Rick Owens DRKSHDW x Converse พร้อมด้วยรองเท้าทรงสุดฮิตอย่าง TURBODRK Chuck 70 และ  TURBOWPN เตรียมอัพเดตล่าสุด! เพราะพร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันอังคารที่ 10 มกราคมทางช็อปออนไลน์ของ Converse และ Rick Owens
 
Special Thanks:
hypebae.comhypebeast.com

 
Story by Porramet P.
 
#Cheezelooker #RickOwensDRKSHDWxConverse #TURBODRKChuck70
#TURBOWPN # BigFreedia #2023