“10 BEST NEW YEAR'S EVE MOVIES TO WATCH BEFORE MIDNIGHT” ลิสต์ภาพยนตร์ในคืนข้ามปี ที่ไม่ต้องเหงาข้ามคืนไปจนถึงปีหน้า

#WatchList ถ้าวันหยุดยาวปีนี้ไม่ได้มีแพลนไปไหนล่ะก็ นั่งดูหนังเพื่อสร้างอารมณ์ที่แสนพิเศษไปด้วยกัน
31.12.2023
1322
Shares


จะถึงช่วงหยุดยาวแล้ว หลายๆคนก็ต้องมีการเตรียมแพลนไปเที่ยวมากมาย ทั้งเที่ยวในประเทศต่างประเทศ หรือการแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ต้องการอยู่บ้านเฉยๆเพื่อที่จะพักผ่อน ดูหนัง เล่นเกม ทำอะไรกับตัวเองที่อยู่คนเดียว การหาหนังดูในช่วงปีใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายๆคนเลือกทำกัน จะดูกับเพื่อนหรือดูคนเดียวก็เป็นการฮีลใจกันไป แถมหนังยังเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มต้นปีได้อย่างสวยงามเช่นกัน
.
.
.

#1

The Mitchells VS. The Machines

จะถึงช่วงหยุดยาวแล้ว หลายๆคนก็ต้องมีการเตรียมแพลนไปเที่ยวมากมาย ทั้งเที่ยวในประเทศต่างประเทศ หรือการแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ต้องการอยู่บ้านเฉยๆเพื่อที่จะพักผ่อน ดูหนัง เล่นเกม ทำอะไรกับตัวเองที่อยู่คนเดียว การหาหนังดูในช่วงปีใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายๆคนเลือกทำกัน จะดูกับเพื่อนหรือดูคนเดียวก็เป็นการฮีลใจกันไป แถมหนังยังเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มต้นปีได้อย่างสวยงามเช่นกัน

.
.
.

#2
Wine Country
รีเบคก้า ยืนยันว่าเธอต้องการฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีแบบสบายๆ แต่แอ็บบี้ เพื่อนของเธอก็วางแผนไปเที่ยวสุดสัปดาห์ที่นาปาวัลเลย์ในแคลิฟอร์เนีย โดยรายชื่อเพื่อนที่ได้ด้วย ได้แก่ นาโอมิ, แคทเธอรีน, วาล  และเจนนี่ เพื่อนสี่คนของพวกเขาที่ร่วมงานกันมานานตั้งแต่สมัยทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านพิซเซอเรียของอันโตนิโอ ทริปดูเหมือนจะธรรมดาแต่กับเป็นทริปที่บ้าสุดๆ พบกับมิตรภาพของผู้หญิงและการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นคู่กับกับความตลกของนักแสดงตลกรุ่นเก๋าเหล่านี้
.
.
.

#3
Dumplin’
Willowdean “Will” Dickson ไม่มีอะไรเหมือนกับ Rosie  แม่นางงามของเธอ เธอกลับชอบการอยู่ร่วมกับคุณป้าลูซี ผู้ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเต็มไปด้วยคำแนะนำและความรักที่มีต่อดอลลี่ พาร์ตัน ดังนั้นเมื่อวิลพบว่าป้าลูซี่อยากจะประกวด Miss Teen Bluebonnet Pageant ซึ่งโรซี่ประกวดแล้วชนะในวันนั้นและได้ช่วยจัดงานประกวดตั้งแต่นั้นมา เธอและเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ เอลเลน ได้สมัครเข้าร่วมการประท้วงชนิดหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ พวกเขากระตุ้นผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ฮันนาห์ และมิลลี่ ให้เข้าร่วมกับการประท้วงการประกวดอีกด้วย เป็นหนังดราม่าบีบหัวใจ
.
.
.

#4
Falling Inn Love
กาเบรียลา ดิแอซ กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากเมื่อบริษัทออกแบบในซานฟรานซิสโกของเธอเลิกกิจการในสัปดาห์เดียวกับที่แฟนหนุ่มนอกสมรส ดีน บอกเลิกเธอ ดังนั้น เมื่อเธอเข้าร่วมการแข่งขัน " Win an Inn " แล้วได้รับชัยชนะ เธอก็คิดว่าทำไมไม่ลองไปชนบทของนิวซีแลนด์และรีบูตชีวิตของเธอดูล่ะ น่าเสียดายที่ Bellbird Valley Farm ดูไม่เหมือนรูปถ่าย กาเบรียลามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงฟามใหม่ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้เธอจึงได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการบูรณะอย่าง เจค เทย์เลอร์ ผู้รับเหมาชาวกีวีที่มีเสน่ห์ แต่ก็โดนขัดขวางแผนการปรับปรุงครั้งใหญ่ของพวกเขานั่นคือชาร์ลอตต์ เจ้าของที่พักแห่งเดียวในเมืองที่ต้องการนกเบลล์เบิร์ดไว้ใช้เอง

.
.
.

#5
Holidate
หลังจากคริสต์มาสมาถึงลูกๆ สโลน พยายามบอกกับครอบครัวของเธอ(และตัวเธอเอง) ว่าเธอมีความสุขในฐานะผู้หญิงโสด ป้าซูซาน แนะนำให้เธอรู้จักแนวคิดเกี่ยวกับเทศกาลวันหยุด : “คุณรู้ไหม การเดทเหมาะสมกับวันหยุดเท่านั้น " ห่างออกไปในคริสต์มาสอีกไมล์หนึ่ง แจ็คสัน เพิ่งรู้ว่าผู้หญิงที่เขาคิดว่าจะคงสัมพันธ์แบบชิลล์ กำลังจริงจังกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ดังนั้นเขาจึงหนีไปจากเธอหลังจากนั้นไม่นาน Sloane และ Jackson ก็ได้พบกัน ทั้งคู่เบื่อหน่ายกับการอยู่คนเดียวในช่วงวันหยุดหรือการโดดจับคู่กับคนอื่นน พวกเขาตกลงกันและเริ่มต้นวันส่งท้ายปีเก่า พวกเขาจะทำวันหยุดของกันและกัน พวกเขาจะฉลองตลอดทั้งปีโดยไม่เกิดความรู้สึกใดๆกัน? หากจะเปิดใจให้กับการดาวน์โหลดแอปหาคู่ ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจช่วยคุณได้
.
.
.

#6
Ibiza: Love Drunk
ฮาร์เปอร์ ทำงานธุรกิจของเธอได้อย่างความสุข เมื่อเธอเดินทางไปสเปนเพื่อประชุมงานพร้อมกับเพื่อนซี้สุดจัดเรื่องปาร์ตี้สองคนอย่าง นิกกี้ และลีอาห์ ในช่วงคืนแรกของพวกเขาที่บาร์เซโลนา ฮาร์เปอร์ได้พบกับลีโอ เวสต์ ดีเจจอมเจ้าชู้และมีชื่อเสียง ซึ่งเธอและเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ลีโอต้องเดินทางไปอิบิซาเพื่อทำงานครั้งต่อไป แล้วจุดแผนพลิกผันก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้านายของฮาร์เปอร์โทรมาบอกว่าได้เลื่อนเวลานัดพบเธอกับสาวๆ จึงเดินทางไปอิบิซาด้วย! หนังมีความเป็นคอมเมดี้ ตลกขบขัน
.
.
.

#7
Hustle
สแตนลีย์ ซูเกอร์แมน แมวมองระดับนานาชาติของทีมฟิลาเดลเฟีย เริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตบนท้องถนนและกำลังรอคอยผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ที่จะมาแทนเขาเพื่อที่จะอยู่บ้านกับ เทเรซา ภรรยา และลูกสาว อเล็กซ์ แต่หลังจากได้ปะทะคารมกับเจ้านายคนใหม่ของเขา เขาก็ถูกส่งออกไปทำงานอีกครั้งพร้อมกับภารกิจค้นหาซูเปอร์สตาร์คนต่อไปของบาสเก็ตบอล โบ ครูซ ชายร่างใหญ่ชาวสเปนผู้เพียบพร้อมด้านทักษะ มันเป็นเกมที่ต้องใช้ความคิดของเขา เพราะเขาถูกคู่แข่งที่พูดจาไร้สาระในสนามเล่นงานได้ง่าย สแตนลีย์จึงรับหน้าที่โค้ชให้โบและเตรียมเขาให้พร้อมสำหรับ NBA ที่จะมากำหนดอนาคตของพวกเขาทั้งคู่ คนรักบาสเก็ตบอลจะเพลิดเพลินไปกับดารารับเชิญชื่อดังหลายคนของภาพยนตร์ แต่คุณไม่จำเป็นต้องคลั่งไคล้กีฬาก็สามารถดูหนังเรื่องนี้ได้
.
.
.

#8
Set It Up
ฮาร์เปอร์ และชาร์ลี เป็นผู้ช่วยที่เหน็ดเหนื่อยในนครนิวยอร์กที่ปัญญาอ่อนทั้งคู่ ดังนั้นเมื่อฮาร์เปอร์พูดติดตลกว่าเจ้านายของพวกเขาทั้งคู่ต้องการหาคู่ โดยให้เหตุผลว่าหากพวกเขายุ่งอยู่กับความรัก พวกเขาก็จะไม่มีเวลาทำงานซึ่งส่งผลดีต่อผู้ช่วยของเรา ใช้เวลาไม่นานสำหรับเธอและชาร์ลีที่จะเปลี่ยนเรื่องไร้สาระเป็นภารกิจ ดังนั้นพวกเขาจึงจัดให้มีการพบปะที่น่ารักสำหรับ Kirsten หัวหน้าของฮาร์เปอร์ หัวหน้าบรรณาธิการผู้เย็นชาของอาณาจักรสื่อสารมวลชนกีฬาออนไลน์ และ Rick เจ้านายของ ชาร์ลี ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุนที่มีความเครียดสูง แต่ในไม่ช้าฮาร์เปอร์และชาร์ลีพบว่าการจับคู่เป็นงานเต็มเวลาของตัวเอง เมื่อความพยายามของพวกเขาถูกขัดขวางครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ว่าเคิร์สเตนและริคจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน แต่ก็ต้องใช้อุบายอย่างมากของฮาร์เปอร์และชาร์ลีเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น
.
.
.

#9
Someone Great
เจนนี่ และเนท รักกันและถูกทอดทิ้งแล้วห่างกันมานานถึงเก้าปี... จนกระทั่งทั้งคู่ไม่ได้รักกันอีกต่อไป ตอนนี้ก่อนย้ายข้ามประเทศจากนิวยอร์กไปซานฟรานซิสโกเพื่อหางานเขียนเพลงที่เธอใฝ่ฝัน เจนนี่ตั้งใจแน่วแน่ที่จะปิดเรื่องราวความรักของเธอและเนท เพื่อนซี้ อีริน และแบลร์ มาช่วยเพื่อนซี้ที่เห็นด้วยกับแผนการของเจนนี่ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตป๊อปอัพคอนเสิร์ต Neon Classic ให้พวกเขาทุกคน เพื่ออำลาชีวิตคู่ของเธอเป็นครั้งสุดท้ายในเมือง แต่ปรากฎว่าตั๋วเหล่านี้หายากและต้องใช้เวลาทั้งวันจนเกิดเป็นการผจญภัยที่สนุกสนานเพื่อให้ได้ตั๋วมา
.
.
.


#10
Me Time
ซันนี่ และฮัค ใช้วันเกิดร่วมกันทุกวันตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนกระทั่งเหตุการณ์ดิ่งพสุธาในวันที่ 29 ของฮัคทำให้ซันนี่กลัวจนไม่อยากเข้าร่วมงานวันเกิดอีกครั้ง ผ่านไปอีก 15 ปีข้างหน้าจนปัจจุบัน ซันนี่เป็นพ่อที่อยู่บ้านในแถบชานเมืองแคลิฟอร์เนีย อาศัยอยู่กับลูกสองคนและ มายา ภรรยาในขณะเดียวกัน ฮัคก็ยังโสดและชอบความวุ่นวายเช่นเคย ก่อนอายุ 44 ปี ฮัคขอให้ซันนี่คิดทบทวนที่จะเข้าร่วมงานฉลองวันเกิดปีนี้เสียใหม่ ในตอนแรกซันนี่ปฏิเสธเขา แต่เขาตั้งตารอที่จะมีเวลาส่วนตัวในรอบหลายปี เนื่องจาก มายา และลูกๆ จะไม่ไปเยี่ยมพ่อแม่ของมายา อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าเวลาส่วนตัวของซันนี่เริ่มน่าเบื่อ และเขาตัดสินใจนัดพบกับฮัค จากนั้น สิ่งต่าง ๆ ก็... เอาเป็นว่าไปดูเองดีกว่า...
 
Special Thanks:
www.imdb.comwww.newonnetflix.info


Story by Athit T.




#Watchlist #CheezeLooker #newyear #movie #film