"MARTINE ROSE X NIKE SHOX MR4’" เฉดสีใหม่สุดว้าวของรองเท้า 4 ลูกสูบทรงพลัง!!

Deep Purple-Blue ม่วงไปน้ำเงินไล่เฉดสีสุดคูล…
17.01.2023
923
Shares


Martine Rose และ Nike กลับมาพร้อมกับเจ้ารองเท้าผ้าใบ Shox MR4 อีกครั้ง! ความร่วมมือดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรกในเดือนมิถุนายนปีที่แล้วในสีขาวและสีดำ โดยสร้างความน่าทึ่งที่ขายหมดเกลี้ยงในไม่นานเมื่อวางจําหน่ายและได้เข้าร่วมรายชื่อรองเท้าผ้าใบที่ดีที่สุดของ Hypebae ในปี 2022 อีกด้วย!

 
และสําหรับรันเวย์ Fall/Winter 2023 ของเธอ Rose ได้อัปเดตการออกแบบการทํางานร่วมกันด้วยโทนสีใหม่ Deep Purple-Blue ที่รับแรงบันดาลใจจาก Goalkeeper Jersey ในปี 1990 การไล่ระดับสีด้วยสีม่วงเข้มจากปลายรองเท้า ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีน้ําเงินสดใสที่ส้นเท้า ด้วยรูปทรงสุดเท่หัวรองเท้าในดีไซน์เหลี่ยมตัด มาพร้อมกับเชือกผูกรองเท้าที่ยาวเป็นพิเศษไล่ระดับสีเหมือนกับตัวรองเท้า ในส่วนของพื้นรองเท้าด้านในและลิ้นรองเท้าด้านบนมีคำว่า Martine Rose พร้อมกับลูกสูบสี่ตัวที่น่าทึ่งในเฉดสีฟ้าสดใส เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่ดูล้ำสมัยและเท่ลงตัวสุดๆ
 


ไหนใครที่แอบมาส่องหรือสนใจเจ้ารองเท้า Nike Shox MR4 เฉดสีใหม่คู่นี้บอกเลยว่าต้องเกาะชิดติดตามการอัพเดตวันจำหน่ายให้ดีๆ เพราะยอดขายจากรุ่นที่แล้วหมดไวเหมือนโกหก เชื่อได้เลยว่ารุ่นใหม่นี้หมดไวไม่แพ้กันแน่ เพราะฉะนั้นตั้งแจ้งเตือนไว้จะได้ไม่ลืมวันเปิดจำหน่ายไม่งั้นพลาดแน่!!
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story by rminorfor

#CheezeLooker #NikeShoxMR4 #Nike #sneakers #footwear