"JELLY BUNNY" เปิดตัวคอลเลคชั่น 'GIRLS' ชวนเพื่อนซี้ย้อนเวลาสู่ยุค 50S กับ 7 สาวแห่ง "4EVE"

สดใสกว่าพระอาทิตย์ก็ต้องสาวๆ "4EVE" แล้วแหละ!!!
20.01.2023
840
Shares
"Jelly Bunny" เปิดตัวคอลเลคชั่น 'Girls' ชวนสาวๆ ย้อนเวลาสู่บรรยากาศอเมริกันคาเฟ่ในยุค 50s กับกระต่ายเจเรมีสุดกวน พร้อมเกิร์ลกรุ๊ปสุดคูลอย่าง "4EVE" ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวสุดแฮปปี้กับเหล่าผองเพื่อนสนิท ท่ามกลางท้องฟ้าสีลูกกวาดยามเย็น ถ่ายทอดความสดใส สนุกสนานและความมั่นใจตามสไตล์สาว Jelly Bunny ผ่านสาวๆ ทั้ง 7 คน (โจริญ, อ๊ะอาย, แฮนน่า, ตาออม, พั้นช์, มายด์ และฝ้าย) พร้อมนำเสนอความ Retro Pop ในแบบที่สดใสจนตาแตก! 


เสื้อผ้าในซีซั่นนี้ยังคงเน้นดีไซน์แนวสตรีทแคชชวล ที่สามารถนำไป Mix & Match สร้างลุคแฟชั่นได้ไม่ซ้ำใคร โดยไอเท็มหลักประจำซีซั่นนี้คือเสื้อเบลาส์แขนยาวพิมพ์ลายตารางหมากรุก เสื้อคาร์ดิแกนพิมพ์ลายโมโนแกรม กางเกงเดนิมทรงโอเวอร์ไซส์ กระโปรงเอวสูงลวดลายโมโนแกรม และแจ็คเก็ตผ้าเดนิมแขนยาวที่จะทำให้การแต่งตัวของเราสนุกมากขึ้น


 






ไอเท็มสุดฮิตที่แฟน"Jelly Bunny" ไม่ควรพลาดกับชิ้นซิกเนเจอร์อย่าง 'รองเท้ายาง' ที่ครั้งนี้ถูกนำมาดีไซน์ใหม่ให้มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ทั้งรองเท้ายางแพลตฟอร์มรัดส้น รองเท้าแตะตกแต่งด้วยคริสตัล และรองเท้าผ้าใบแบบโอเวอร์ไซส์ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับซีซั่นนี้คือพาเหรดกระเป๋าหลากหลายรูปทรง อาทิ กระเป๋าสะพายไหล่ทรงครึ่งวงกลม และกระเป๋า Tote ลวดลายตารางหมากรุก พร้อมคอมพลีทลุคด้วยแอคเซสซอรีส์หมวกทรงเก๋ ที่จะช่วยยกระดับสไตล์ของสาวๆ ให้โดดเด่น


 







มาร่วมแชร์เรื่องราวสุดสนุกพร้อมอวดสไตล์ของตัวเองแบบมีสีสันไปด้วยกันกับกระต่ายเจเรมี่ และสาวๆ "
4EVE" ใน 'Girls' ที่ "Jelly Bunny" ทุกสาขา และ jellybunny.com 


#CheezeLooker #News #Fashion #JellyBunny #4EVE 



 

RECOMMENDED