"HAVAIANAS x MASTERMIND" การกลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่...ที่สุดแห่งการ COLLAB. ทุบสถิติ SOLD OUT ใน 6 วินาที!!!

เดือดยิ่งกว่าอากาศเมืองไทย ก็ต้องคู่นี้แล้วล่ะ!
11.05.2023
2374
Shares

Havaianas (ฮาวายานัส) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลที่มอบความสนุกในทุกก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจสาย Street Fashion ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ "Havaianas x Mastermind" หลังจากที่ประสบความสำเร็จ Sold Out 6 วินาที ใน Drop 1 ที่ประเทศญี่ปุ่นเรียกว่า กระพริบตาสามทีหมด!





ปีนี้ ทาง Havaianas (ฮาวายานัส) ขอกลับมารันวงการเขย่า Street Culture ในไทยให้ฮ้อตมากกว่าที่เคยเป็น กับโฉมใหม่ล่าสุดของรองเท้าแตะแบบสวม (Slide) ที่ผสมผสานความสบายจาก Havaianas และซิกเนเจอร์หัวกะโหลกจาก Mastermind ของสาย Streetwear เข้าไว้ด้วยกัน แมทช์กับไอเท็มไหนก็สนุก ปลุกให้อยากออกไปใช้ชีวิตสุดๆ







รุ่นนี้มาพร้อมกับ สีดำ (Black) เน้นความเท่ ดุดัน และ สีส้ม (Tangerine) ให้ความรู้สึกความมีชีวิต สดใสแข่งกับแดดดีๆ ในช่วงซัมเมอร์ เรียกได้ว่า...การร่วมมือกันครั้งนี้ สะเทือนวงการรองเท้าแตะและเปลี่ยนภาพเดิมๆ ไปสู่บริบทใหม่ใน Streetwear ได้ดีทีเดียว!


"Havaianas x Mastermind" วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,290 บาท (แต่บอกไว้ก่อนว่ามีจำนวนจำกัดมาก รีบได้รีบ!!!) ตามหากันได้ที่ Havaianas - Siam Center, Atmos - centralwOrld, Carnival www.carnivalbkk.com และช่องทางออนไลน์ https://havaianas.co.th/pages/havaianas-x-mastermind  
(*ขึ้นอยู่กับกติกาของผู้จัดจำหน่าย)







แฟนตัวจริงของ "Havaianas" สามารถติดตามอัพเดทดีๆ จากทางแบรนด์กันต่อได้ที่...
Facebook: HavaianasThailand
Line OA @havaianasofficial
IG @havaianas.thailand

#CheezeLooker #Recommended #HavaianasThailand #Mastermind #FreeYourSole #DesignedForAFreeLife #ฮาวายานัส #MadeInBrazil