LOEWE X STUDIO GHIBLI FINAL COLLABORATION

“ทุกคนสวยงามในสายตาของใครสักคนเสมอ”
30.01.2023
2146
Shares


การกลับมาของ Loewe พร้อมการทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ Studio Ghibli ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งล่าสุดของความร่วมมือในปี 2023 หลังจากคอลเลคชั่น My Neighbor Totoro และ Spirited Away โจนาธาน แอนเดอร์สันได้ร่วมงานกับฮายาโอะ มิยาซากิอีกครั้งในภาพยนตร์อันโด่งดังเรื่อง Howl’s Moving Castle
 


















Howl’s Moving Castle เป็นผลงานของมิยาซากิในปี 2004 ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จทางการค้ามากที่สุด เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของพ่อมดหนุ่ม Howl กับการผจญภัยของเขาตาที่จริงก็เป็นการผจญภัยของโซฟี ทาง Loewe จึงผสมผสานแอนิเมชั่นที่วาดด้วยมือและดิจิทัลเข้าด้วยกัน Howl’s Moving Castle จึงเป็นนวัตกรรมเชิงเทคนิคแสดงให้เห็นถึงพลังของงานฝีมือที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่ ซึ่งเป็นวิธีการสร้างสรรค์ที่ Loewe ภูมิใจที่จะแบ่งปัน เป็นการดีไซน์เพื่อทำให้โลกภาพยนตร์มีชีวิตชีวา






 
ในส่วนของงานดีไซน์จะเน้นในส่วนของฉากสำคัญ ตัวละครอันเป็นที่รักรวมถึงฉากหลังอีกด้วย ทำให้คนใส่มีโอกาสที่จะแสดงตัวตนในภาพยนตร์ในระดับที่ลึกซึ้ง ไอเท็มที่มีก็อย่างเช่น กระเป๋าถือ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และอื่นๆ อีกมากมาย แฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นตัวละครและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น Calcifer, Markl, Heen, Turnip Head และ The Witch of the Waste ดวงตากลมโตของ Calcifer บน Fiery Shirt, Puzzle Bag, AirPods Case, Scarves, Beanie และยังมีลวดลายและไอเท็มอีกมากมายให้เลือก
 




คอลเลคชั่นนี้จะเปิดตัวในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ในร้านค้าบางแห่งทั่วโลก การขายล่วงหน้าจะเริ่มบนเว็บไซต์ Loewe ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โดยสมาชิกที่ลงทะเบียนก่อนจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงสินค้าได้เร็วขึ้น ราคา Leather Goods หรือไอเท็มที่ทำจากหนังจะมีตั้งแต่ $155 - 3,300 USD หรือประมาณ 5,091 – 108,389 บาท ในขณะที่ไอเท็ม Ready-To-Wear จะเริ่มต้นที่ $420 USD หรือประมาณ 13,794.9 บาท
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #Fashion #LOEWEFINALSTUDIOGHIBLI #LOEWE #HowlsMovingCastle