"THE GREATEST STORY EVER WORN” ร่วมฉลองครบรอบ 150 ปีของยีนส์ LEVI’S ในความทรงจำ

ภาพความทรงจำจากกางเกงยีนส์ตัวโปรด
05.02.2023
1456
Shares


ฉลองครบรอบ 150 ปี ของยีนส์ 501 รุ่นโปรด โดย Levi’s ได้ออกแคมเปญใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงโดยแคมเปญแสดงถึงผู้ที่ล่วงลับหลายร้อยคนที่ขอให้ฝังเขาไว้กับยีนส์ 501 ของพวกเขา ในชื่อแคมเปญ The Greatest Story Ever Worn

เรื่องราวของ 501 Originals เริ่มต้นจาก Jacob Davis ดีไซน์ชุดทำงานของเขาโดยใช้หมุดทองแดงบนกางเกงผ้าใบ จึงนำความคิดนี้ไปให้ Levi Strauss จากนั้นทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกันในการทำแบบเดิมบนผ้าเดนิมและผ้า duck canvas ซึ่งพวกเขาจดสิทธิบัตรในปี 1873 และด้วยเหตุนี้จึงเป็นการเปิดตัวกางเกงยีนส์ 501 อย่างเป็นทางการ


ต่อมาไม่นาน Levi’s ยังคงผลิตเดนิมคุณภาพเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลายเป็นปัจจัยหลักในแฟชั่น ตั้งแต่งานร่วมสมัยไปจนถึงงานเทคนิคและสตรีทแวร์ผ่านความร่วมมือต่างๆ ตัวอย่างก็เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านเดนิมได้ร่วมมือกับ Corbin Shaw ผู้พัฒนาผลงานชิ้นใหญ่เพื่อดีไซน์ความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตของเขาในลอนดอนผ่านแผนที่และ Denim Tears ผู้ออกแบบ Levi's 501s ด้วยคริสตัล Swarovski





มาตอนนี้แคมเปญล่าสุดของ Levi’s นำแบรนด์กลับไปสู่พื้นฐานและสรุปสิ่งที่กางเกงยีนส์ได้รับการดีไซน์มาตลอด ความคลาสสิคใช้งานได้ทุกวันซึ่งเป็นที่รักและสวมใส่ไปชั่วชีวิต ด้วยเหตุนี้ ภาพประกอบสำหรับของแคมเปญผู้คนที่รัก Levi’s มาร่วมงานศพในยีนส์รุ่น 501 ตัวโปรดของพวกเขา ตามคำร้องขอของผู้จากไป เพื่อบอกเล่าเรื่องราว “The Greatest Story Ever Worn”
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 

Story by Athit T.



#CheezeLooker #Levis #Jeans #501Jeans #TheGreatestStoryEverWorn
 

RECOMMENDED