RED WING เปิดคลังแห่งประวัติศาสตร์ HERITAGE SAME OLD COLLECTION อัพไซเคิลเต็มรูปแบบ 100%

คืนชีพตำนานความคลาสสิค
16.09.2022
1479
Shares
 

แม้กระแส Fast Fashion จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ยังคงยึดมั่นในดีเอ็นเอและแนวทางการผลิตแบบเก่าของตัวเอง เพื่อให้ได้ไอเท็มที่มีคุณภาพสูงที่ถึงแม้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าในขั้นตอนการผลิต แต่กลับมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยเฉพาะตำนานแบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกันสุดคลาสสิคอย่าง Red Wing ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1905 และด้วยประวัติความเป็นมาอันแสนยาวนานนี้ Red Wing จึงมาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ Red Wing Heritage Same Old Collection ที่จะมาอัพไซเคิลผสานความเก๋าในตำนานเข้ากับลูกเล่นแบบโมเดิร์น




 
สำหรับแคมเปญนี้จะมีไอเท็มมากว่า 50 ไอเท็ม โดยประมาณ 32 ไอเท็มจะเป็นรองเท้าผู้ชายจากตำนานที่มีมาอย่างยาวนานกว่าหลายสิบปี รวมถึงรุ่นไอคอนิกที่คุ้นเคยอย่าง Huntsman และ Skytrooper Boots ไปจนถึงรุ่น Classic Mocs, Iron Rangers, Blacksmiths, Classic Round Toes, Roundnecks และ Backman Rounds หรือแม้แต่ Vintage J. Crew Irish Setter Sport Boot รวมถึงรองเท้าของผู้หญิงก็มีในคอลเลคชั่นนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ ที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำเก่าๆ อีกกว่า 20 ไอเท็ม ทั้งเสื้อผ้า ของเล่น ไปจนถึงของแต่งบ้านให้แฟนๆ Red Wing ได้เก็บสะสมกันอีกเพียบ!
 
“Red Wing Heritage Same Old Collection” นี้จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5 ดอลลาร์สหรัฐฯ ไปจนถึง 85 ดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว สามารถเข้าไปกดจับจองและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sameold.redwingshoes.com
 
 
Special Thanks:
hiconsumption.com



#CheezeLooker #redwing #classic #leathergood #boots #vintage #upcycle