“THREE BALANCING CLEANSING OIL N” สูตรใหม่คลีนผิวหมดจด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ

สะอาด ผ่อนคลายผิว ครบจบในหนึ่งเดียว!
08.02.2023
1052
Shares


เปิดตัว THREE Balancing Cleansing Oil N คลีนซิ่งออยล์เพียงหนึ่งเดียวที่ทำความสะอาดผิวอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ผสานพลังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด พร้อมเสริมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และเพิ่มความผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในแต่ละวันรู้สึกเบาสบายด้วยกลิ่นหอมอโรม่าของ Essential Oil จากธรรมชาติ จุดเด่นของ THREE ที่ยกระดับประสบการณ์ของการทำความสะอาดผิวหน้าแบบไม่เหมือนใคร ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่สุดปัง

THREE Balancing Cleansing
คลีนซิ่งออยล์ขายดีตลอดกาลของ THREE กับสูตรใหม่ล่าสุด ‘Essence-In-Oil’ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 93% โดดเด่นเรื่องการการทำความสะอาดแบบองค์รวมด้วยส่วยผสมหลักใหม่จากหญ้าฝรั่น (Saffron) และโกโบ (Burdock) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า พร้อมขจัดเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ความมันส่วนเกิน และมลภาวะที่ตกค้างอย่างอ่อนโยนกว่าเดิม ไม่ทำให้ระคายเคือง ตัวเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบาผ่อนคลายสบายผิว ล้างออกได้ง่ายกว่าเดิม โดยไม่หลงเหลือคราบมันไว้บนใบหน้า พร้อมกับจุดเด่นเรื่องกลิ่นหอมอโรม่าแนว Refreshing Herbal Citrus ช่วยผ่อนให้คลายจากความเหนื่อยล้าในแต่ละวันอีกด้วย
 



.
.
.
THREE Balancing Point Makeup Remover N
ออยล์ทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปาก เลเยอร์ 2 ชั้นพิเศษจากแพลนท์ออยล์ ที่ผสานกับ Essential Oil จาก Tea Seed Oil และ Moringa Oil กับเลเยอร์น้ำของสารสกัดจากพืชนานาพรรณ สลายเครื่องสำอางที่ล้างออกยากได้อย่างง่ายดาย พร้อมช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้บริเวณผิวบอบบางรอบดวงตาและปาก ผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้าด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากนานาสมุนไพร และมอบความสดชื่นให้แก่ผิวหลังใช้กันไปเลย

 
สุดพิเศษ! ในวันที่ 6 – 12 ก.พ. 2566 ที่ ลานบีคอน 3, เซ็นทรัลเวิลด์ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกไปลองสัมผัสใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ THREE สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook -THREEThailand จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ไปให้กับผิวของคุณ
 







Story by rminorfor


#CheezeLooker #THREE #THREEBalancingCleansingOilN