LE LABO ฉลองเดือนกันยายนด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ CITY EXCLUSIVES ส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลก!

สัมผัสมิติความหอมสุดล้ำลึกจาก 16 เมืองขึ้นชื่อไปพร้อมกัน แค่เดือนนี้เดือนเดียวเท่านั้น!
13.09.2023
2310
Shares


Le Labo ขอต้อนรับเดือนกันยายนนี้ด้วยคอลเลคชั่นน้ำหอมสุดพิเศษ City Exclusives ที่ได้รวบรวมน้ำหอมจากทั่วโลกมาให้ทุกคนได้จับจองกันเฉพาะเดือนนี้เดือนเดียวเท่านั้น สำหรับคอลเลคชั่น City Exclusives ทั้ง 16 กลิ่น 16 เมืองนั้น แต่ละกลิ่นได้รับการครีเอทขึ้นเพื่อปลุกจิตวิญญาณและแก่นแท้ของกลิ่นเมืองต่างๆ จากทั่วโลก เพื่อสื่อให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละพื้นที่ที่ทางแบรนด์รู้สึก สัมผัส และหลงรัก ซึ่งปกติจะมีให้ช้อปเฉพาะในแล็บของเมืองที่เป็นต้นกำเนิดกลิ่นนั้นๆ เท่านั้น! รวมถึงไม่มีบริการจัดส่ง หรือสั่งออนไลน์ด้วย เรียกว่าต้องบินตรงไปที่เมืองนั้นโดยเฉพาะถึงจะสามารถเป็นเจ้าของน้ำหอมกลิ่นนั้นได้
 
แต่พิเศษสุดๆ เพราะในทุกเดือนกันยายนของทุกปี จะมีเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้นที่ Le Labo ได้นำคอลเลคชั่น City Exclusives นี้กระจายจากเมืองต้นกำเนิดไปยังช็อปทั่วโลก เพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสกลิ่นหอมสุดยูนีคของเมืองต่างๆจากทั่วโลกได้ง่ายๆ โดยไม่ได้ออกเดินทางไปยังเมืองต้นกำเนิด
 

และตอนนี้ก็ถึงคราวของประเทศไทยกันบ้างแล้วกับ 16 กลิ่น ได้แก่ GAIAC 10 ตัวแทนเมืองโตเกียว VANILLE 44 สะท้อนความเป็นเมืองแห่งความรักและเซ็กส์ของกรุงปารีส CITRON 28 ตัวแทนจากโซล เมืองที่ผสานความเป็นขั้วตรงข้าม TABAC 28 ตัวแทนย่านศิลปะกราฟฟิตี้ย่าน Wynwood ในไมอามี MOUSSE DE CHENE 30 สะท้อนความสง่างามของเมืองอัมสเตอร์ดัม CEDRAT 37 คือความสนุกสนาน และอิสรภาพของเมืองเบอร์ลิน MUSC 25 คือเมืองลอสแองเจลิสที่แม้แต่นางฟ้ายังต้องหลงสเน่ห์ TUBEREUSE 40 คือเมืองนิวยอร์ก LIMETTE 37 คือตัวแทนของเมืองซานฟรานซิสโก CUIR 28 คือกลิ่นหนัง และความคลาสสิคของเมืองดูไบ ALDEHYDE 44 คือเมืองดัลลัส POIVRE 23 คือกลิ่นของลอนดอน BIGARADE 18 สะท้อนถึงเกาะฮ่องกง BAIE ROSE 26 คือเมืองชิคาโก้ BENJOIN 19 สะท้อนตัวตนของมอสโก และอีกหนึ่งเมืองล่าสุดที่ได้มาร่วมในคอลเลคชั่นนี้ คือ MYRRHE 55 กลิ่นล่าสุดซึ่งสะท้อนถึงการรักษาสมดุลระหว่างความคลาสสิค และความร่วมสมัยของนครเซี่ยงไฮ้
 
 
สำหรับคนที่กำลังมองหากลิ่นหอมใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็สามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดแสนพิเศษของคอลเลคชัน City Exclusives ได้แล้วตลอดทั้งเดือนกันยายน ที่ Siam Paragon, King Power รางน้ำ และ King Power Duty Free สนามบินสุวรรณภูมิฝั่งขาออกนอกประเทศ ได้ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้




#CheezeLooker #perfume #cityexclusives #lelabo