“KIKO MILANO POWERFUL LOVE” คอลเลคชั่นแสนหวาน ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

สะบัดเมคอัพพร้อมออกเดทไปกับ KIKO
14.02.2023
990
Shares


ปลุกเร้าประสาทสัมผัสให้เราเข้าสู่ห้วงอารมณ์แห่งความรักได้ด้วย KIKO MILANO Powerful Love Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหินอัญมณี ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นถูกออกแบบมาให้สามารถเป็นเครื่องรางนำโชคแห่งความรัก ด้วยแพ็คเกจที่ผ่านการเจียระไนมาอย่างประณีตโดยมีอัญมณีโรสควอทซ์หลากรูปทรงเป็นแรงบันดาลใจ เนื้อสัมผัสเปล่งประกายที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตัวเองหรือส่งมอบเป็นของขวัญแบ่งปันความรักและความสวยงาม ก็การันตีได้เลยว่าจะดึงดูดทุกสายตาและละมุนใจไปทั้งวัน

.
.
.

Hydrating Face Primer
(ราคา 849  บาท ) 
เริ่มต้นเตรียมผิวซึ่งถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญและยังช่วยให้เมคอัพทุกส่วนดูสวยยาวนานตลอดทั้งวัน เพื่อผิวที่นุ่มชุ่มชื้น สดชื่นและช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนเนียน มาพร้อมกลิ่นหอมจากดอกไวโอเล็ต ช่วยให้ผ่อนคลาย มอบเนื้อสัมผัสแบบน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิว

 
Double Side Ended Precision Face Brush
(ราคา 899 บาท)
คู่กับ Duo Compact Blush & Highlighter (ราคา 999 บาท) เริ่มที่บลัชเนื้อแมทท์ปัดลงไปที่พวงแก้มก่อนจะเติมไฮไลต์ลงบนจุดสูงสุดของโหนกแก้มให้ผิวดูฉ่ำแวววาว โดยเลือกเฉดสีที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น Falling In Mauve หรือ Coral Seduction มอบสีสันสดใสและยังสามารถเพิ่มระดับความเข้มได้ตามต้องการอีกด้วย



.
.
.

Powder Radiance Highlighter
(ราคา 999 บาท) 
ผงมุกละเอียดจะช่วยเล่นแสงให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งเกินกว่าใครตามด้วย Duo Creamy Blush (ราคา 999 บาท) สี Romeo & Juliet หรือ Lovebirds เพื่อเพิ่มสีสันบนพวงแก้มให้สดชัด พร้อมเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ช่วยให้เล่นกับสีสันเมคอัพได้อย่างโดนใจ



.
.
.

Duo Eye Primer & Liquid Eyeshadow
(ราคา 799 บาท)  
โดยใช้ไพรเมอร์รองพื้นเปลือกตาก่อน ตามด้วยอายแชโดว์แบบลิควิดที่มอบฟินนิชแบบเมทัลลิคแวววาวทาให้ทั่วเปลือกตา มีสีสันให้เลือกหลากหลายโทน Rose Me Tender,Magnetic Eye, Madly In Love พร้อมสีสันจากอัญมณีอย่าง Selenite, Moonstone, Bloodstone และ Obsidian 
 

.
.
.

#5
Eyeshadow Palettes
(ราคา 999 บาท)
 ไม่ว่าจะเนื้อแมทท์หรือเมทัลลิคชิมเมอร์ก็เริ่ด อย่างสี In Sync With You, Spell of Love, Opposites Attract 


.
.
.
Eyeliner Duo
(ราคา 699 บาท)
ต่อด้วยการเน้นดวงตาให้โดดเด่นน่าค้นหาด้วยอายไลเนอร์สูตรติดทนนาน สี Mystical Smoky Quartz, Emerald Vibes หรือ Charming Obsidian
 
.
.
.

Volume & Curling Mascara
(ราคา 899 บาท)
เพิ่มทั้งวอลุ่ม ความคมเข้ม ให้ขนตาเรียงเส้นสวยชัดด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว


 .
.
.

Little Gem All Over Top Coat
(ราคา 599 บาท)
จบงานตาด้วยการเพิ่มประกายแวววาวเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี จะแต่งตาให้โดดเด้ง แต้มเรียวปากให้ดูฉ่ำวาว หรือแม้กระทั่งปัดไล้ทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเซ็ทผิวให้ดูโกลว์

.
.
.

Hydrating Lip Balm (ราคา 599 บาท) 
เพิ่มความชุ่มชื้นยาวนาน ตามด้วยการเติมสีสันจาก Demi Matte Liquid Lipstick (ราคา 699 บาท) มีทั้งเนื้อครีมและกลอส เนื้อสัมผัสเบาสบาย พิกเมนต์สุดแน่น มี 6 เฉดสีให้เลือกพร้อมกลิ่นหอมละมุนจากดอกไวโอเล็ต หรือจะจบงานปากด้วย Stunning Creamy Lipstick (ราคา 749 บาท)  ที่มี 3 เฉดสีให้เลือก สีแน่นระดับสิบทั้ง Kiss Me Softly, Mauve Embrace และ Red Talisman โดยแต่ละสีล้วนผสมกลิตเตอร์แวววาวในลวดลายมาร์เบิล และหากใครมาสายกลอสต้องลอง Duo Lip Colour & Gloss (ราคา 699 บาท)   สี Honey Bun, Brown Cuddles หรือ Mauve Jade แต้มฝั่งดินสอก่อนแล้วค่อยทาทับด้วยสีแวววาว สวยละมุน ชวนหลงใหล ใครไม่รักไม่ได้แล้วนะ!  
  
พร้อมไปตำเพื่ออัพความสวยก่อนไปเดทแล้วหรือยัง? Powerful Love Collection จะวางจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ร้านของ KIKO MILANO สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2, central @centralwOrld ชั้น 1 และ Siam Center ชั้น M หรือช้อปทางออนไลน์ที่ Lazada Flagship Store, Shopee และ Chat & Shop ที่ LINE @KIKOMilanoTH รู้อย่างนี้แล้วเตรียมตัวช้อปได้เลย!
 
 
Story by rminorfor 
 
#Cheezelooker #KIKOMilano #KIKOMilanoThailand #KIKOPowerfulLove