"TOP 10 THE GHOST RADIO STORIES PART 2" รีรันตำนานเรื่องเล่าสุดหลอนการันตีความน่ากลัวชวนขนหัวลุกซู่

ทำเอาคุณผู้ฟังแทบกลั้นหายใจ!
23.02.2024
1058
Shares


การเล่าเรื่องลี้ลับที่เหนือธรรมชาติมีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และมีเรื่องเกิดขึ้นใหม่เรื่อยๆ มาถึงทุกวันนี้ เมื่อมีเรื่องเล่าสุดสยองก็ต้องมีคนอยากฟัง ทั้งตื่นเต้นลุ้นระทึก ทั้งความหลอนและยังมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่หักมุมไปมาบวกกับบรรยากาศที่เข้ากันบอกเลยว่าครบรส #CheezeLooker คัดความหลอน "Top 10 The Ghost Radio Stories Part 2" มาเสิร์ฟคุณผู้ฟังที่ชอบในเรื่องผีๆ แม้แต่วิทยาศาสตร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ หรือว่าใครที่กำลังเดินทางอยากหาอะไรฟังเพลินๆ แก้ง่วง บอกเลยฟังเดอะโกสต์แล้วตาจะตื่นอย่างแน่นอน จะมีเรื่องอะไรบ้างมาตามฟังความหลอนกันเลย
.
.
.
#1
กูบอกมึงแล้วอย่าทำ
คุณออโต้ที่มาพร้อมกับเรื่องราวของพี่ชายตัวเองกับเพื่อนสมัยมัธยมเมื่อนานมาแล้ว ได้ไปเล่นสุดพิเรนทร์ที่บริเวณฝังศพจนทำให้มีเวรกรรมติดตัวตามเหมือนเงาที่บอกเลยว่าทำบุญกี่วัดก็ไม่หายได้แค่ทำเก็บไว้ใช้ชาติหน้ากันเลยทีเดียว แต่ละคนจะโดนอะไรบ้างจากบาปที่เคยไปทำกันมา“กูบอกมึงแล้วอย่าทำ”
 .
.
.
#2
แรงกว่าที่คิด
ถูกและดีเกินราคาไม่มีอยู่จริง!!! คุณธิภามาเล่าเรื่องของคนรู้จักที่ได้ไปซื้อบ้านมือสองราคาถูกและทำเลดี เป็นบ้านที่มีคนเตือนว่าผีตายายเจ้าของบ้านนี้ขี้หวงและยังวนเวียนอยู่บริเวณบ้านไม่ไปไหน พอเข้าไปอยู่ก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ร้ายๆ มากมายที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว แต่ความจริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้กันแน่ จะเป็นดวงวิญญาณดวงไหนที่ทำให้ถึงขั้นรู้จักคำว่าขนหัวลุกที่จริงเป็นยังไง
.
.
.
#3
อยากให้ฟังเรื่องนี้
เรื่องราวสุดหลอนมาพร้อมกับความหักมุมที่คุณเป้ได้มาถ่ายทอดเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณผู้ฟัง โดยเป็นเรื่องในอดีตของคุณพลอยสมัยเรียนมหาลัย ได้ไปเช่าหออยู่กับรูมเมทที่สายมูมีของไศยศาสตร์เต็มห้อง แถมยังชอบทำตัวแปลกๆ จนคุณพลอยต้องออกไปเช่าบ้านใหม่อยู่กับกลุ่มเพื่อน ความน่ากลัวก็เริ่มเกิดขึ้นกับเพื่อนทีละคน  ซึ่งไปทำบาปอะไรกันมาถึงทำให้ทุกคนต้องอยู่ในสภาพนี้
 .
.
.
#4
หมู่บ้านนิรนามกับเจ้าสาวปริศนา
เหตุการณ์ความสยองเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องราวของเจ้านายคุณโบนัสกับเพื่อนที่เป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าในประตูน้ำ ไปหลงรักสาวลูกจ้างคนหนึ่งและได้คบหากันเพียงแค่ 3-4 เดือนก็อยากไปสู่ขอมาเป็นเจ้าสาวทั้งที่ยังไม่รู้จักที่ไปที่มา จนต้องไปเจอกับพิธีกรรมแปลกประหลาดและปริศนาการหายตัวไปของว่าที่เจ้าบ่าวมาจนถึงทุกวันนี้ ที่จะพาคุณหลอนไปตามๆ กัน 
.
.
.
#5
หมู่บ้านป้าเพ็ญ
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อซี้สองคนเดินทางไปเที่ยวบ้านป้าชื่อ “เพ็ญ” ที่ต่างจังหวัด เป็นหมู่บ้านที่เงียบสุดๆ และมีกฎแปลกๆ ของหมู่บ้าน มาพร้อมกับดวงวิญญาณมากมายที่เป็นปริศนา จนต้องหนีไปนอนอยู่วัด ตื่นมาอีกทีแทบช็อคกว่าเดิมเมื่อรู้ความจริง
 .
.
.
#6
โรงแรมข้างทาง
ทั้งลุ้นระทึก ทั้งน่ากลัวกับการที่ได้เข้าพักโรงแรมกลางดึกระหว่างทางกลับบ้าน แต่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ต้องย้ายโรงแรมถึงสองครั้ง และยังมีอีกเหตุการณ์ต่อเนื่องกันจนมาถึงทุกวันนี้ที่คุณชอว์เจอ ทำเอาหลายคนไม่กล้าเข้าแวะพักข้างทางกลางดึกอีกเลย
 .
.
#7
ด.ญ.เหวก
ย้อนไปเมื่อปี 2480 มีหนุ่มชาวจีนแท้ๆ มาหลงรักสาวเย็บผ้าที่ประเทศไทย จนสร้างครอบครัวด้วยกันและได้ให้กำเนิดลูกสาวพิการ แล้วก้เริ่มทำตัวแปลกขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเหตุไม่คาดฝัน แต่พอมารู้ความเป็นมาของเด็กคนนี้ถึงกับต้องตกใจและเรื่องราวที่เชื่อมโยงกันอย่างไม่น่าเชื่อ
 .
.
.
#8
ชู่วว์
เหตุการณ์ความหลอนเกี่ยวกับญาติที่หายไป และจู่ๆ ก็กลับมาพร้อมกับความผิดปกติสุดแปลก ทางบ้านจึงพาไปหาหมอเพื่อหาสาเหตุจนมารู้บางอย่างที่น่าสะพรึงกลัว เป็นใครกันแน่ที่กลับมาบ้าน “ชู่วว์” อย่าส่งเสียงดัง ทำเอาคุณผู้ฟังแทบกลั้นหายใจ 
.
.
.
#9
สนุกมากมั้ยเอาเรื่องกูไปเล่า!!!
เป็นเรื่องราวของคุณเจย์กับเพื่อนๆ เมื่อสมัย 16 ปีที่แล้ว ออกทริปกางเต็นท์อยู่บนเขาเพื่อถ่ายรูปเล่นตามประสากลุ่มวัยรุ่น ได้ไปถ่ายรูปแถวหน้าผาห่างไกลจากจุดที่พัก ในขณะเดินทางกลับเต็นท์ ฟ้าก็เริ่มมืดลงเรื่อยๆ และระหว่างทางคุณเจย์กับเพื่อนร่วมทางจะต้องเจอสิ่งไม่คาดคิดสุดหลอนที่ตามมาถึงที่พัก พร้อมกับประโยคที่ลืมไม่ลง “สนุกมากมั้ยเอาเรื่องกูไปเล่า”!!!
.
.
.
#10
ผมเปียมาเลียใบตอง
เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวที่อดีตชีวิตที่ยากจนต้องดิ้นรนทำมาหากิน จนต้องจำใจยอมเข้าไปอยู่ในบ้านเช่าที่มีเหตุการณ์ตายยกบ้านเกิดขึ้นมาก่อน และต้องทนสู้กับสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยวิถีคนไร้ทางออก จนได้พบความจริงที่น่าตกใจทำเอาหลายๆคนขนหัวลุกปตามๆกัน
 .
.
.
 
Special Thanks:
@Theghostradio
.
.
.
Story by Jirat.F



#Cheezelooker #Top10  #Theghostradiostories #Part2





READ MORE>>> มัดรวม 10 เรื่องหลอนจาก "THE GHOST RADIO" รับประกันความลุ้นระทึก!