การกลับมาของ "MELODY OF LIFE 13" เทศกาลดนตรี #ฟรีคอนเสิร์ต ที่เรารอคอย!

14 - 16 ตุลาคมนี้ ใครอยู่แถว centralwOrld ทัก!!!
11.10.2022
7707
Shares
...และนี่คืองานรวมตัวของกลุ่มคนที่มีจุดยืนเดียวกันในเรื่องของเสียงเพลง! 


การกลับมาของ "Melody of Life 13" เทศกาลดนตรี #ฟรีคอนเสิร์ต ที่จะชวนให้ทุกคนมารับเอาพลังงานบวกจากเสียงเพลงและแอคทิวิตี้สนุกๆ อัดแน่นความสุข 3 วันเต็มที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์รักษ์โลก ตั้งแต่วันที่ 14-16 ตุลาคมนี้ เที่ยงวันยันสี่ทุ่ม พร้อมกับศิลปินสุดพิเศษแบบเยอะจัดๆ แทบนับไม่ไหว เรียกได้ว่า เดินกระทบไหล่กันตั้งแต่ในห้างจนนอกลาน centralwOrld กันเลยทีเดียว!

ดูจากไลน์อัพแล้วถึงกับขนลุกเกรียว เพราะมัดรวมแต่ศิลปินคุณภาพมาแบบแน่นๆ ตามนี้เลย!


นอกจากจะมีเสียงเพลงเพราะๆ ให้ฟังแล้ว ภายในงานยังขนกิจกรรมมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น "Cheeze Market" ที่ชวนแก๊งอินฟลูเอนเซอร์สายแฟ มารับบทนักขายในโซน #โละ รวมถึงโซนร้านค้าน่าช้อปทั้ง แฟชั่น/ ต้นไม้/ ECO/ Analog/ วินเทจ/ งานคราฟต์ รวมถึง โซนอาหาร ที่คัดมาแล้วแต่ของกินเด็ดๆ 











นอกจากนี้ ยังมี "Workshop" สกรีนเสื้อ กระเป๋า ด้วยโลโก้ของศิลปินที่คุณชื่นชอบ, "Exhibition" จากนักศึกษาด้านศิลปะ อาทิ ภาพถ่าย ภาพเขียน ภาพยนตร์ และ "Music Market" ที่ขนมาทั้งร้านเทป ซีดี แผ่นเสียง ให้สายคอลเลคเตอร์และมิวสิคเลิฟเวอร์มาขนกลับบ้าน




ย้ำตรงนี้อีกที...เจอกัน 14 - 16 ตุลาคมนี้ ใครอยู่แถว centralwOrld แวะเวียนมาเจอกันได้ งานนี้ไม่ต้องกลัวหลง เพราะ "Melody of Life 13" จัดเต็ม กระจายตัวตั้งแต่ลานหน้าห้างยาวไปถึงในห้างกันเลยทีเดียว! 


#CheezeLooker #News #Event #WhereToGo #MelodyOfLife13 #MOL13
#CENTRALTHAM #CentralPattana #centralwOrld #SPICYDISC #CheezeMarket