"UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE" นำเสนอคอลเลคชั่นที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ด้วยแรงบันดาลใจจากอินเดีย

ไอเท็มไลฟ์แวร์ที่มีกลิ่นอายสไตล์ปารีเซียงแบบเรียบง่าย...
13.03.2023
836
Shares
UNIQLO พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่น UNIQLO/INES DE LA FRESSANGE S/S 2023 ให้ทุกคนได้สัมผัสไอเท็มไลฟ์แวร์ที่มีกลิ่นอายสไตล์ปารีเซียงแบบเรียบง่ายของ Ines de la Fressange เจ้าของภาพลักษณ์ความชิคสไตล์ฝรั่งเศสและสไตล์ไอคอนของผู้หญิงทั่วโลก ซึ่งคอลเลคชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะนำเสนอเครื่องแต่งกายที่อยู่เหนือกาลเวลาและเป็นเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ ให้ผู้หญิงทุกคนสวมใส่สบายพร้อมเผยความสง่างามในแบบของตัวเอง 


สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้ Ines ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่เธอไปเยือนบ่อยครั้ง ไลน์อัพนี้นำพาผู้สวมใส่ไปสู่การเริ่มต้นครั้งใหม่อย่างสนุกสนานและการก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูร้อนที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยการรวมเอาความสง่างามแบบฝรั่งเศสและความมีชีวิตชีวาของโทนสีธรรมชาติต่างๆ ของอินเดีย ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้าสกายบลู สีชมพูอ่อนจากดอกไม้ และสีแดงอันทรงพลัง













สีสันความสนุกแบบอินเดียรวมกับเนื้อผ้าที่มีความเบาสบายจากธรรมชาติ กลายเป็นเสื้อแจ็กเก็ตลินินผสมคอตตอนที่เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้ นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตคอตตอนเนื้อเงาที่มาในโทนสีชมพูและสีเหลือง เสื้อเชิ้ตลายสก๊อต มาดราส (Madras) และเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายดอกไม้ คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ต ชุดเดรส กางเกง และสินค้าอื่นๆ ในหลากหลายดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มตัวเลือกสำหรับการจับคู่การแต่งตัวให้หลากหลายมากขึ้น


#CheezeLooler #News #Fashion #Uniqlo #InesdelaFressange