AIME LEON DORE SS2023 จากหมู่เกาะกรีกที่งดงาม ตีความสู่ดีไซน์ที่ตอบโจทย์

บอกเล่าความประทับใจผ่านสไตล์วิถีชีวิตบนชายฝั่ง
26.02.2023
885
Shares


Aime Leon Dore เปิดตัวลุคบุ๊กสำหรับซีซั่น Spring/Summer 2023 บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตและความงามของหมู่เกาะกรีก จากสีสันอันล้ำลึกของทะเลอีเจียน และความงามที่เรียบง่ายของหุบเขา ผ่านการตีความใหม่ด้วย สี ลวดลาย และผลิตภัณฑ์สิ่งทอทั่วทุกมุมเกาะ สู่คอลเลคชั่นใหม่จากลายฝีมือที่ล้ำค่าของ Teddy Santis
 










ไลน์อัพแห่งซีซั่นในคอลเลคชั่นนี้ มีทั้งเนื้อผ้า ลายพิมพ์ และการดีไซน์ ที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์บนชายฝั่งด้วยคุณภาพ พร้อมสะท้อนเรื่องราวผ่านไอเท็มที่ประกอบด้วยวัสดุตามฤดูกาล เช่น  Leather, Suede, Mesh, Selvedge Denim, Fleece, Silk, Cashmere  ผ่านดีไซน์ที่มีเสน่ห์เหนือกาลเวลาคู่ความประณีตตามสไตล์ของ Aimé Leon Dore
 













คอลเลคชั่นนี้ประกอบแจ๊กเก็ต สูท เสื้อผ้าเดนิม ชุดวอร์ม และเสื้อเชิ้ต ตลอดจนกลุ่มเครื่องประดับและหมวกที่หลากสไตล์ โดยไอเท็มที่โดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ เสื้อเชิ้ตลูกไม้สีขาวออฟไวท์ แจ็กเก็ตนักแข่งที่ทำจากหนังลูกแกะ แจ็กเก็ตทีมที่ตัดเย็บจากผ้าลูกฟูก สูทกระดุมสองแถวสีอูฐ และเสื้อเจอร์ซีย์ถักที่เหมาะสำหรับการปั่นจักรยาน และรวมถึงไลน์อัพใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่เป็นที่นิยมอย่าง Era Headwear


 

















 

คอลเลคชั่น Aimé Leon Dore Spring/Summer 2023 เปิดตัวแล้วในตอนนี้ พร้อมจัดจำหน่ายเฉพาะที่ Aimé Leon Dore Concept Store , London Flagship Store และเว็บไซต์ออนไลน์ของ Aimé Leon Dore
 
Special Thanks:
hypebeast.com

 
Story by Porramet P.

 
#Cheezelooker #AIMELEONDORE #SpringSummer2023 #LOOKBOOK #Fashion