AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG "UNC TOE" เส้นทางในอดีตสู่ดีไซน์ที่ไม่เคยจางหาย

ความเคารพต่อโรงเรียนเก่าของ MJ ที่มีกำหนดจะมาถึงในซัมเมอร์นี้
15.03.2023
3239
Shares


หลังจากการเปิดตัวของ Air Jordan 1 Low OG “UNC” PE ต่อมาไม่นานก็มีการเปิดตัวภาพของ Air Jordan 1 Retro High OG “UNC Toe” ที่ปรากฏขึ้น ในขณะที่ Jordan Brand ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลการวางจำหน่ายใดๆ เกี่ยวกับรองเท้าคู่นี้อย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าวันที่ 8 กรกฎาคม เป็นวันเปิดตัวรองเท้าคู่นี้ในราคา 180 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 6,230 บาท
 
รองเท้าผ้าใบ Jordan มีมาเกือบสี่ทศวรรษแล้ว และวิธีการที่นักออกแบบอย่าง Jumpman ทำให้รองเท้าเป็นที่นิยมอยู่ตลอดนั่นคือการปรุงสิ่งใหม่ๆ เส้นทางอาชีพของแชมป์เปี้ยน 6 สมัย มีจุดเด่นอย่างหนึ่งที่คนมักพูดถึงคือวิทยาลัยของเขาอย่างมหาวิทยาลัยนอร์ธแคโรไลนา จะมาปรากฏในการดีไซน์ Air Jordan 1 Retro High OG “UNC Toe” ที่กำลังจะมาถึงนี้
 
สำหรับการดีไซน์ทันทีที่เห็น Air Jordan 1 Retro High OG “UNC Toe” สามารถเปรียบเทียบกับ Air Jordan 1 Retro High OG “Obsidian” ที่เปิดตัวในปี 2019 เนื่องจากการบล็อกสีเกือบจะเหมือนกันทั้งหมด ส่วนเน้น "Universal Blue" ที่ได้แรงบันดาลใจจากส้นรองเท้าช่วยแต่งส่วนหุ้มข้อเท้าและส่วนหุ้มส้นด้านล่าง ขณะที่แผงส่วนสี่ส่วนและพื้นรองเท้าชั้นกลางตกแต่งด้วยสีขาว อย่างไรก็ตาม ส่วนที่แตกต่างออกไปคือส่วนหุ้มปลายรองเท้า “University Blue” และ Swooshes, เชือกผูกรองเท้า, โลโก้แบบ Ball-and-Wings และส่วนหุ้มชั้นนอกที่ปลายเท้าสีดำล้วนที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง
 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของทาง Nike และวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2023 แต่ทาง Nike ยังไม่ได้ยืนยันข้อมูลนี้
 
Story by Athit T.

Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #Fashion #Shoes #AirJordan1RetroHighOGUNCToe #Nike