STYLE EDITION || G - SHOCK X CARNIVAL Limited Edition 2019

การกลับมาเจอกันอีกครั้งของ 2 แบรนด์ DNA เดียวกัน ที่ครองใจสายสตรีทมาอย่างยาวนาน ผ่านงาน Collaboration นาฬิการุ่นพิเศษสุด Exclusive อย่าง G - SHOCK ORIGIN Metal Face Limited Edition 2019 ที่แฟนตัวจริงต้องมีไว้ในครอบครอง!
15.11.2019
6933
Shares

SYLE EDITION
ทำไมทุกคนถึงอยากเป็นเจ้าของ Limited Edition?
นั่นเพราะว่าใครๆ ก็อยากมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับเรื่องของสไตล์ ที่ทำไมเราต้องแต่งตัวซ้ำๆ กับคนอื่น ซึ่ง Street Style” นี่แหละที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด โดยเราสามารถเลือกใส่อะไรก็ได้ที่ชอบและเป็นตัวเองมากที่สุด แล้วมันจะพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อมีไอเท็ม Limited Edition มาคอมพลีทลุคให้กับสไตล์ของชีวิตในแต่ละวัน
 
......................................................................................

ไม่ว่าเทรนด์ไหนจะมา แต่ 'เสื้อยืด' หรือ 'T-Shirt' ก็ไม่เคยตกยุค เพราะมันสามารถปรับให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะแบบ Casual ไปจนถึง Formal สำหรับลุคแรก เราเลือกที่จะเล่นสนุกกับ ‘สีสัน’ ในโทนเดียวกันให้เป็นตัวนำ ไล่มาตั้งแต่ Beanie Hat, ลายสกรีนบนเสื้อยืด ไปจนถึงสนีกเกอร์ แมทช์เข้ากับกางเกงในโทนสีเข้ม ที่เข้ากันได้ดีกับแจ๊คเก็ตสีเขียวโอลีฟสลับสีดำเท่ๆ ก่อนคอมพลีทลุคด้วยนาฬิกา G-SHOCK x CARNIVAL™ Limited Edition 2019” คอลเลคชั่นพิเศษจากการร่วมงานระหว่าง G-SHOCK และ CARNIVAL™ ที่หยิบเอารุ่น GM-5600 เป็นรุ่นต้นแบบมาออกแบบใหม่เสริมความพิเศษด้วยเลสข้อมือดีไซน์พิเศษจาก CARNIVAL™ แค่นี้ก็ได้ลุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร




ในส่วนของลุคนี้ เราเลือกการใช้ ‘ลวดลาย’ มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว เริ่มจากกางเกงลาย Camo ที่แมทช์เข้ากับเสื้อฮู้ดดี้สีดำที่แอบซ่อนกิมมิคด้วยเสื้อตัวในสีแดงสด ปิดท้ายด้วย Leather Sneakers สีดำ และที่ขาดไม่ได้คือการหยิบเอาไอเท็มพิเศษอย่าง G-SHOCK x CARNIVAL™ Limited Edition 2019” มาเป็นคีย์ไอเท็มหลัก


......................................................................................

คอมพลีทลุคเรียบร้อยแล้ว #CheezeLooker จึงต้องขอถาม “ปินท์ – อนุพงศ์ คุตติกุล” ผู้ก่อตั้ง CARNIVAL™ เจ้างาน Collaboration ครั้งนี้ ถึงเหตุผลที่เราควรมี G-Shock x CARNIVAL™ Limited Edition 2019” เก็บไว้ในครอบครอง!



“ถ้าพูดถึง G-SHOCK ผมจะคิดถึงความแข็งแรง ที่ผสมผสานกับความเป็นสตรีทแฟชั่น และเราจะเห็นว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องของฟังก์ชั่นอย่างเดียว แต่มันคือแฟชั่นด้วย ซึ่งงาน Collaboration ครั้งนี้ ผมคิดว่ามันลงตัว เพราะมันมีจุดเชื่อมโยงในเรื่องเดียวกันระหว่าง G-SHOCK กับ CARNIVAL เองด้วย…

ความพิเศษของรุ่นนี้ อยู่ตรงที่วัสดุ Metal Face ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างด้านหน้าที่เป็น Metal กับสายที่เป็นเรซิ่น มีความแตกต่างกันของวัสดุ ที่พอเอามารวมกันแล้วมันค่อนข้างลงตัว รวมถึงดีไซน์เราเน้นความเรียบง่ายมากกว่าเดิม อาจไม่ได้มีสีสันฉูดฉาดเหมือนงาน Collab. ครั้งแรก ใครที่ชอบความเรียบๆ นิ่งๆ มีความ Minimal หน่อย ก็น่าจะชอบตัวนี้ ยิ่งถ้าใส่กับแอคเซสเซอร์รี่ที่มาพร้อมกันในเซ็ทแล้ว ยิ่งดูลงตัว”  

......................................................................................

 #CHEEZELOOKER RECOMMENDED:

G-SHOCK x CARNIVAL™ GM-5600 Collection” เป็นคอลเลคชั่นพิเศษจากการร่วมงานระหว่าง G-SHOCK และ CARNIVAL™ ที่หยิบเอารุ่น GM-5600 มาออกแบบใหม่ เสริมความพิเศษด้วยเลสข้อมือดีไซน์พิเศษจาก CARNIVAL™ และแพคเกจกล่องสุดพรีเมียมสีดำ มาในราคา 9,900 บาท มาในจำนวนจำกัด (ขนาดตัวเรือน: 49.6×43.2×12.9 mm., น้ำหนักรวม: 73 g., วัสดุตัวเรือน/กรอบ: เรซิน/ สเตนเลสสตีล, สายเรซิน, ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน, กระจกมิเนอรัล และมีคุณสมบัติกันน้ำลึก 200 เมตร) เปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกเฉพาะภายในงาน BLEND 285 Signature presents PLATFORM 66 Street Culture Festival” สตรีทคัลเจอร์เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย ที่รวบรวมเอาแบรนด์ชื่อดังต่างๆ มากมาย มานำแสดงสินค้า เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ หรือโชว์นวัตกรรมจากแบรนด์ต่างๆ สำหรับคนที่หลงใหลในเรื่องของสตรีทคัลเจอร์และสตรีทแฟชั่น ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการสตรีทคัลเจอร์และสตรีทแฟชั่นของประเทศไทยในครั้งนี้ ได้ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้ ที่ BITEC Bangna Hall 98





ส่วนใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ
G-SHOCK และ CARNIVAL™ สามารถติดตามอัพเดทความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> www.casio-cmg.com และ Facebook: CASIO.THAILAND

 

#GSHOCKxCARNIVAL #GSHOCK #CARNIVAL #GM5600Collection #CASIOCMG #ชัวร์ชัวร์CMG