SALOMON ฉลองครบรอบแห่งทศวรรษ XT-6 พร้อมเปิดตัว ALL-RED "10 YEARS" COLORWAY ด้วยดีไซน์สุดร้อนแรง!

สนีกเกอร์เฉดสีแดงที่พร้อมลุยแซงในทุกกระแส!
24.03.2023
847
Shares


Salomon ฉลองครบรอบ 10 ปีของ XT-6 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปี2023 และหลังจากที่ได้เปิดตัว Colorways ที่ขายดีที่สุดสามสีจาก “Recut Pack” ในครั้งนี้แบรนด์เลือกได้พุ่งย้อนกลับไปที่ต้นกําเนิดของโมเดลด้วย Colorway “10 Years” ในโทนสีแดงเพลิง ที่ถูกดีไซน์โดย Benjamin Grenet ดีไซเนอร์ดั้งเดิมของ XT-6 ตั้งแต่ดีไซน์ฉบับเริ่มในแบบ Trail Runner ขั้นสูง สู่การเปิดตัวอีกครั้งในฐานะ Lifestyle Model ในปี 2018
 





โดยปกติ Salomon จะใช้ Overlays และ Mudguard ที่โดดเด่นของ XT-6 เป็นโอกาสสำหรับการทดลองสี แต่ในครั้งนี้ถูกย้ำด้วยโทนสีการซ้อนทับที่ราบรื่น ซึ่งให้ความคมชัดของพื้นผิวกับฐานตาข่ายสังเคราะห์ ที่เทียบเนื้อสัมผัสได้คล้ายคลึงกัน สามารถมองเห็นได้ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง พร้อมเทคโนโลยี Agile Chassis System (ACS) ความโฉบเฉี่ยวที่ทํางานร่วมกับโฟม ACS Muscle เพื่อรองรับแรงกระแทก และมาพร้อมด้วยคุณสมบัติที่คุ้นเคย เช่น ระบบ Quicklace Fit และพื้นรองเท้าชั้นนอกในแบบ Contagrip ก็กลับมาเช่นกัน โดยทั้งหมดถูกดีไซน์ย้อมโครงร่างใหม่ในโทนเฉดสี  “All Red”  และยังมาพร้อมแท็ก Salomon Lab ขนาดใหญ่ที่ส้นเท้าด้านข้าง ด้วย “Prototype” ของรองเท้าพร้อมชื่อเล่น
 







Salomon XT-6 “10 Years” ถูกจํากัดไว้เพียง 804 คู่โดนมีหมายเลขที่แยกกัน และมาพร้อมกับกล่องสุดพิเศษ กระเป๋าหูรูด และถุงเท้า เตรียมพร้อมวางจําหน่ายแล้ว ที่เว็บ Salomon webstore  ในวันที่ 28 มีนาคม และจะวางจําหน่ายผ่านงานเปิดตัวสุดพิเศษที่ HBX!
 
Special Thanks:
hypebeast.comsneakernews.com




Story by Porramet P.



#CheezeLooker #Salamon #XT6 #Allred10year #Colorways #footwear