BALENCIAGA “MUDDY” 3XL TRAINER เตรียมเหยียบย่ำบนความเฉอะแฉะด้วยดีไซน์สุดล้ำจากสาบโคลน!

สัมผัสความเปรอะเปื้อนที่มูลค่ามากกว่าสไตล์
21.03.2023
955
Shares


จากแฟชั่นบนรันเวย์ สินค้ามักถูกดีไซน์ใหม่บนคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นเพื่อกระตุ้นความรู้สึกถึงแก่นแห่งแรงบันดาลใจที่ชัดเจน แต่เมื่อปล่อยวางขายสินค้าจริงมักถูกลดทอนในแบบที่เหมาะสมต่อการใช้งาน

แต่คงไม่เป็นเช่นนั้นกับ Belenciaga เพราะล่าสุด Demna-Helmed House ยังคงกระตือรือร้นที่จะย้ำเรื่องราวบน “The Mud Show” ผ่าน “Muddy” 3XL Trainer สนีกเกอร์คู่เฉดสีใหม่พร้อมการปล่อยสปอยล์ผ่านโพสต์บนอินสตาร์แกรม !
 
และในทํานองเดียวกัน ในตอนนี้สไตล์รองเท้าคู่อื่นที่วางขายทั่วไป มักมาพร้อมดีไซน์ความเจ็บปวดที่จิกกัด  แต่ตอนนี้ “Muddy” 3XL Trainer มาพร้อมความแตกต่างด้วยเอฟเฟกต์โคลนที่เลอะเทอะบนดีเทลความเปรอะเปื้อนที่สุดประณีต บนตาข่ายส่วนหน้าของยูนิตพื้นรองเท้า ที่ทําให้องค์ประกอบต่างๆ มีภาพลักษณ์ที่ให้สัมผัสสกปรก เช่น กันชนนิ้วเท้าที่มีตราสินค้า Balenciaga ส่วนของพื้นรองเท้าชั้นนอก
 
และแน่นอนเมื่อเราได้เรียนรู้จาก Balenciaga ดีไซน์เช่นนี้มักจะมาในระดับพรีเมียมเสมอ ดังนั้นคาดว่า “Muddy” 3XL Trainer  ที่เต็มไปด้วยโคลนจะมีราคาสูงกว่า RRP ครั้งแรกที่ 830 ปอนด์ หรือ 1,090 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ตอนนี้ไม่มีการพูดอะไรที่เป็นทางการ แต่จากภาพดูเหมือนรองเท้าเหล่านี้จะอยู่ในร้านค้าบางแห่งในเร็วๆ นี้!
 
Special Thanks:
hypebeast.com

 
Story by Porramet P.




#CheezeLooker #Balenciaga #3XLTrainer #Muddy #footwear