"WALTER VAN BEIRENDONCK FW24" ปลดปล่อยความสดใสของมอนเตอร์แบบเซอร์เรียล

ที่มาเพิ่มความสนุกให้กับลุคด้วยซาวด์ประกอบ
19.01.2024
372
Shares


WALTER VAN BEIRENDONCK คอลเลคชั่นที่มากับคอนเซ็ปต์หลัก Cadaver Exquis ได้เล่นกับรูปทรง การตัดเย็บและแพทเทิร์นที่นำมาชนกับลวดลายที่มีความเซอร์เรียลและเรียกคอลเลคชั่นนี้ว่า “baNaNaWinKBooM” มาจากขั้นตอนในสร้างคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่แตกต่างและแปลกออกไปจากศิลปะแฟรงเกนสไตน์ครั้งอื่นๆ
 


เพื่อปลดปล่อยความเป็นมอนสเตอร์ของ WALTER VAN BEIRENDONCK ด้วยวิธีใหม่จากการผสมผสานรูปทรงธรรมดาให้เข้ากับผลงานชิ้นเอกทางเรขาคณิตที่ทั้ง Kitsch และ Camp อีกทั้งภายในคอลเลคชั่นเต็มไปด้วยคอนทราสต์และซิลลูเอทที่ต้องสะดุดตา เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วก็บอกเลยว่าเข้ากันได้มากๆ ตั้งแต่การจับคู่ผ้ากำมะหยี่ทั้งกับ Felted Wools, Checks, Lame และ Embroidery
 





ภายในโชว์ยังพาสนุกไปกับการเดินที่เปิดด้วยการแนะนำตัว และพูดว่า “I come from Space” พร้อมทำสัญลักษณ์สันติภาพก่อนเดินรันเวย์ อีกทั้งอัพความสนุกให้เพิ่มขึ้นในรันเวย์ด้วยการมีซาวด์ประกอบในทุกลุคที่ครบทุกรสทั้ง "White Noise, Classic และ Futuristic Space ตั้งแต่แจ็คเก็ตยาวที่มากับความสดใสของสีเหลืองและสีส้ม กับขอบขาวดำไปจนถึงผ้าพันคอรูปงูมาให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่ตั้งแต่ผม การแต่งหน้า เครื่องประดับ หัวจรดเท้ามาด้วยรูปทรงเรขาคณิตมาสร้างซิลลูเอทที่โดดเด่นพร้อมเติมเต็มด้วยความมีชีวิตชีวาและความสนุกไปในคอลเลคชั่นนี้
 




















 
Special Thanks
www.hypebeast.com
.
.
.
Story by pinpiya
 
 
#Cheezelooker #WalterVanBeirendonck #FW24 #fallwinter2024

RECOMMENDED