JOE FRESHGOODS X NEW BALANCE "BENEATH THE SURFACE" สนีกเกอร์แพ็คใหม่จากสองสไตล์สุดล้ำในสามเฉดสี!

โปรเจกต์ล่าสุดที่ไม่หยุดเพียงแค่ดีไซน์!
23.03.2023
1188
Shares


Joe Freshgoods X New Balance พร้อมหันหลังกลับเข้าสู่แสงสปอรต์ไลท์อีกครั้ง หลังจากทิ้งท้ายด้วยลายเซ็นไปเมื่อปลายตุลาในปีก่อน เพราะตอนนี้ Freshgoods เผยโฉมผลงานการร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดผ่านโพสต์ บน Instagram พร้อมรูปภาพ “Beneath the Surface” สนีกเกอร์แพ็คใหม่ที่ดีไซน์กระตุกต่อมลุ้นให้ชวนติดตาม!



 
กลับมาร่วมมือครั้งนี้ เปิดมาพร้อม New Balance 610 และ Rainier Boot ที่โดดเด่นด้วยลวดลายพรางตามแบบของ Freshgoods  ที่เจาะลึกให้เห็นถึงดีไซน์เฉพาะบน NB 610 ด้วยดีเทล “JFG Print” บนฐานตาข่ายในเฉดสีมะกอก  สีดำ และสีเทา พร้อมทับอีกชั้นด้วยดีไซน์ลายเฉดสีส้มเข้ม และโทนสีส้มอ่อน ที่ถูกครอบคลุมการซ้อนทับด้วยสัมผัสที่ให้ประสบการณ์ใหม่ และเมื่อหันมองไปที่ Rainier Boot มาพร้อมดีไซน์ส่วนฐานด้วยลายพรางสีดํา และสีน้ําตาล ด้วยการเชื่อมต่อกันผ่านการทับซ้อนของหนังกลับสีเขียวมะกอก คู่ดีเทลตอกตาไก่ด้วยวัสดุสีทอง ในขณะที่ GORE-TEX สนับสนุนการดีไซน์ครั้งนี้ด้วยซับในหนังที่ด้านข้าง และพื้นรองเท้าชั้นนอกจากวัสดุ Vibram ที่ขึ้นชื่อด้านความทนทาน และแท็กลิ้นที่งดงามตามเนื้อสัมผัสใหม่จากการร่วมมือในครั้งนี้!






Joe Freshgoods X New Balance “Beneath the Surface" เตรียมเปิดตัวแล้วภายในเดือนเมษายนนี้  สามารถติดตามภาพเพิ่มเติม และข้อมูลการเปิดตัวได้เร็วๆ นี้ !
 
 
Special Thanks:
hypebeast.com

 
Story by Porramet P.


#CheezeLooker #JoeFreshgoodsXNewBalance #BeneaththeSurface #footwear