#CHEEZELOOKER x CONVERSE ชวนเหล่าครีเอเตอร์รวมตัวกันทำศิลปะบำบัด ในวันที่(สมอง)ถูกบังคับให้เหงาอยู่บ้านช่วง LOCKDOWN!

ครั้งแรกของการคุยกันแบบจริงจังผ่านจอ เพื่อ "Finding Inner Peace" ร่วมกัน!!!
03.06.2020
25080
Shares
ในขณะที่ประเทศไทยยังมีการ Lockdown...หลายๆ คน ต้องพบเจอกับความวิตกกังวลที่ทำให้คิดอะไรไม่ออก
พวกเรา #CheezeLooker และ Converse
ได้ชวนเหล่าครีเอเตอร์แห่งวงการสร้างสรรค์มารวมตัวกัน ในวันที่(สมอง)ถูกบังคับให้เหงาอยู่บ้าน! 


ซึ่งโปรเจกต์นี้ เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากแคมเปญพิเศษของ Converse นั่นคือ "Create Together for Peace" การ Collaboration ภาพพอร์ทเทรตและงานอาร์ทในรูปแบบดิจิตอลจากฝีมือของเหล่าศิลปินจากทั่วโลก ที่ร่วมกันแสดงมุมมอง 'ศิลปะและสันติภาพ' ในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งจะถูกจัดแสดงใน 43 เมืองทั่วโลก (บนช่องทางออนไลน์) เพื่อเป็นการสื่อสารให้ทุกคนเห็นว่าแม้ทุกอย่างจะ 'หยุด' เคลื่อนไหว แต่ความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคนไม่สามารถหยุดได้จริงๆ!
Read more! >>  "Create Together for Peace" แคมเปญใหม่ ความหมายดีจัดๆ ของ "Converse" ที่ชวนผู้คนจากทั่วโลกบอกเล่าเรื่องราว 'ศิลปะและสันติภาพ' ในสไตล์ของตัวเอง!


...นี่จึงเป็น 'ครั้งแรก' ของการคุยกันแบบจริงจังผ่านจอ และเป็น 'ครั้งแรก' ของการทำศิลปะบำบัดร่วมกัน
ผ่าน Video Conference เพื่อให้ไอเดียของพวกเค้ากลับมาโลดแล่นเหมือนเดิม!

นำทีมโดย "พี่ปู - จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์" นักเขียนและผู้ก่อตั้ง #CheezeLooker ที่ชวน "ครูปัท - ปรัชญพร วรนันท์" นักศิลปะบำบัดและผู้ก่อตั้ง Studio Persona มาทำโปรเจกต์นี้ร่วมกันกับพี่ๆ น้องๆ เหล่าครีเอเตอร์อีก 7 คน
เริ่มจาก "พี่ตุล ไวฑูรเกียรติ" ศิลปินและนักกวี เจ้าของถ้อยคำมากความหมาย, "พี่แม่น - จิราวัฒน์ ศรีเลื่อนสร้อย" พี่ใหญ่ในวงการแฟชั่น ผู้ก่อตั้งแบรนด์ The Only Market Bangkok, "พี่กบ -  พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม" Visual Artist แถวหน้าของบ้านเรา ตามมาด้วย "พี่ยอร์ช- มงคล รัตนภักดี" หรือ "NEV3R" ศิลปินกราฟฟิตี้ฝีมือจัดจ้าน, "อาร์ม - ชรินรัตน์ จันทร์ศิรินทร" นักแสดงและครูสอนเต้นผู้มาพร้อมพลังบวก, "พัด ชนุดม สุขสถิตย์" ศิลปินมากเสน่ห์ เยอะ...ความสามารถ ไปจนถึง "ไอซ์ - ศรันรัตน์ พรรจิรเจริญ" สไตลิสต์และดีไซเนอร์ฝีมือดีที่ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย



ในวิดีโอนี้ เริ่มต้นจากมวลสารแห่งความสงสัย (เพราะทุกคนยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร!) ต่อด้วยการออกเดินทางตามหา 'ความสงบในหัวใจ' ตามสไตล์ของแต่ละคน ก่อนจะถูกแปรเปลี่ยนเป็นความสนุก จากความคิดสร้างสรรค์ที่ถูกปลดปล่อยออกมาแบบไม่มีอะไรกั้น...ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นเกินคาด เพราะอยู่ๆ ก็มีการ Collaboration งานศิลปะร่วมกันแบบไม่ได้วางแผนล่วงหน้า!
และที่เราสัมผัสได้คือความอบอุ่นจากมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทะลุผ่านออกมาจากหน้าจอ  จนทำให้เรารู้สึกว่า...เอาจริงๆ ความเหงาที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้ ก็ไม่ได้แย่เสมอไป
"Finding Inner Peace" ของแต่ละคนจะเป็นยังไง...ติดตามเรื่องราวของพวกเค้าไปพร้อมๆ กันได้เลย



#CheezeLooker #Converse #WeAreAllStars #CheezeLookerxConverse #PEACE #CreateAtHome