"HAVAIANAS" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ด้วยรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ต้อนรับซัมเมอร์!

พร้อมแจกความสดใสไปกับ "โบว์ เมลดา" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์สาวสุดชิคคนใหม่ล่าสุด!!!
27.03.2023
1280
Shares
Havaianas (ฮาวายานัส) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลที่มอบความสนุกในทุกก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ ของชีวิตเอาใจสายแฟ คนรุ่นใหม่ที่อยากออกจากกรอบแบบเดิมๆ  ของรองเท้าแตะ ด้วยการปล่อย Must-Have Item ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยรองเท้า Collection Square ที่จะมาเปลี่ยนนิยามของแฟชั่นรองเท้าแตะ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่โดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ รวมถึงรูปแบบการดีไซน์ที่ปรับให้เข้ากับหน้าเท้าของสาวเอเชีย  เพื่อการสวมใส่ที่สบายตลอดทุกกิจกรรม  


มาพร้อมกับทุกเฉดสีสุดสดใสทั้งสีชมพูฟูเซีย สีชมพูสกิน สีเขียวอ่อนต้นสน ท็อปอัพด้วยลูกเล่นสุดน่ารัก Glitter เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายระยิบระยับ สะท้อนแสงแดดสุดร้อนแรง นอกจากโทนสีสดใสแล้ว Havaianas ยังคงเอาใจเหล่าแฟนคลับสายคูลด้วยโทนสีเข้มคลุมลุคอย่างสีขาวสโนว์ สีดำชาร์โคล สีน้ำเงินเนวี่ สีเขียวโซลเจอร์ และสีน้ำตาลแซนด์ เพื่อคอมพลีททุกลุคของสาวๆ ที่หลงใหลการสวมใส่รองเท้าแตะในชีวิตประจำวัน





พร้อมแจกความสดใสท้าซัมเมอร์กับพรีเซ็นเตอร์สาวสุดชิคคนใหม่ล่าสุดของ Havaianas อย่าง "โบว์ - เมลดา สุศรี" ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราว #FreeToWear ความเป็นตัวตนของเธอกับสไตล์การแต่งตัว ที่เน้นการ Mix & Match ผ่าน Brand Film เรื่องแรก ที่นำเสนอความเป็นนักแสดง-นางแบบ ที่ต้องสร้างสรรค์นิยามใหม่ๆ ของแฟชั่นเสมอ และตอกย้ำด้วย #คู่ที่ใช่ในแบบของโบว์ ที่สะท้อนถึงความเชื่อในความเป็นแบรนด์แฟชั่นรองเท้าแตะที่มีสไตล์ บวกกับยังมั่นใจได้ถึงคุณภาพของแบรนด์ฮาวายานัส  ที่พร้อมมอบความเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ให้กับสาวๆ ได้อย่างลงตัว





สำหรับ Collection Square มีวางจำหน่ายแล้วที่ Havaianas Store สาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม, เมกาบางนา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, Zpell รังสิต, Fashion Island และสาขาอื่นๆ อีกมากมาย หรือช้อปสะดวกทันใจผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.Havaianas.co.th หรือทาง Line OA @havaianasofficial






#CheezeLooker #News #Fashion #Footwear

#HavaianasThailand #DesignedForAFreeLife #ฮาวายานัส #MadeInBrazil #FreetoWear #คุ่ที่ใช่ในแบบของโบว์ #HavaianasPairswithBowMaylada