#วาระช้อปตัวท็อปต้องจัด “ห้างเซ็นทรัล” แนะไอเท็มลับ เพิ่มความปังของเหล่าตัวท็อป จากงาน “CENTRAL MIDNIGHT SALE”

ชวนมาเก๋ก่อนใครในช่วงซัมเมอร์นี้!
02.04.2023
1501
Shares
งานเซลที่ดีที่สุดของไทยกลับมาแล้ว! สำหรับงาน "Central Midnight Sale" ที่ห้างเซ็นทรัลจัดขึ้นเป็นเจ้าแรก และยังคงบริหารเสน่ห์ของแคมเปญจนเหล่าสายช้อป กดเลิฟรัวๆ ยกให้เป็นงานเซลในดวงใจที่จัดเมื่อไรก็พลาดไม่ได้!


และล่าสุด กับ "Central Midnight Sale" ในคอนเซ็ปต์ใหม่ "วาระช้อป ตัวท็อปต้องจัด" เริ่ม 24 มี.ค. 66 - 4 เม.ย. 66 บอกเลยงานนี้ ห้างเซ็นทรัลเล่นใหญ่! ยกระดับให้เป็นวาระสำคัญของสายช้อป ดึงอินไซต์ลูกค้ามาสร้างกิมมิคกระแทกใจ พร้อมครีเอตมุมใหม่ "Midnight Café" ให้นั่งพักระหว่างช้อป ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบช้อป แชะ เช็คอิน ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา เฟสติวัลเชียงใหม่ และอุดรธานี

วันนี้ ห้างเซ็นทรัลจะพาส่องไอเทมสุดฮอตรับลมร้อนที่แพ็คคู่มากับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกว่า ช้อปมันส์ทั้งหน้าร้าน และทุกช่องทางการช้อปปิ้งของห้างฯ

SK-II Genoptics Ultraura Essence ไบรท์เทนนิ่งเอ็สเซ็นส์ เพื่อผิวที่แข็งแรง กระจ่างใสขึ้น คลิกเพื่อช้อป http://bit.ly/3LTvFl9
Tom Ford Cherry Smoke Eau De Parfum คลิกเพื่อช้อป http://bit.ly/3ZdWW57


Bobbi Brown Pot Rouge Pretty Powerful บลัชเนื้อครีมหลากหลายคุณประโยชน์ มาพร้อมตลับฝาเปิดบนแบบใหม่ที่มาพร้อมกระจก คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/40gnFiO


Coccinelle รุ่น Nico Multimaterial กระเป๋าสะพายข้างที่ผสมผสานระหว่างความอ่อนหวานของหญิงสาวและความสง่างาม คงเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้โดดเด่นด้วยตัวล็อครูปทรงปิ๊กกีต้าร์ที่ใหญ่กว่าเดิม คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3JKl1ui


Prada จาก Sunglass Hut รุ่น 0PR 14ZSF แว่นกันแดด Unisex ที่ออกแบบอย่างหรูหรา แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ มั่นใจ


Nike รุ่น Men Air Max Excee Charcoal รองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกวันรุ่นนี้มาพร้อมความสบายที่คุณวางใจได้ พื้นรองเท้าโฟมชั้นกลางให้ความเบาสบายและเพิ่มสปริงให้กับก้าวของคุณ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3Zi16ZA


Dyson รุ่น Airwrap™ multi-styler เครื่องจัดแต่งทรงผมที่สามารถเลือกความเร็วลมและการตั้งค่าความร้อนที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและสไตล์ของคุณ สวยง่ายๆ ราวกับช่างมือโปร คลิกเพื่อ ช้อป https://bit.ly/40yFTLU


Garmin รุ่น Instinct 2 Graphite สมาร์ทวอชพร้อมจีพีเอส แข็งแกร่ง มีเทคโนโลยีโซล่าร์ชาร์จที่ช่วยให้ใช้งานแบตเตอรีได้ไม่จำกัด คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/40c9MSJ


.
.
.

และนอกจากไอเท็มเรียกน้ำย่อย ยังมีสินค้าในทุกหมวดหมู่ที่รอให้สายช้อปมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่น และหากช้อปที่ห้างแล้วยังไม่จุใจไปช้อปต่อได้เลยบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนลที่มีให้เลือกตามความสะดวก


Central App แอปพลิเคชั่นแรกในไทยที่รับสิทธิพิเศษได้ทั้งหน้าร้าน และบนแอปฯ พร้อมรอรับสินค้าทันใจไม่ต้องรอข้ามวัน กับบริการใหม่ "3 HRS. DELIVERY" ส่งไว ใน 3 ชม. หรือ "1 Hour Pickup" รับสินค้าไวใน 1 ชม. (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)
Website: https://www.central.co.th

Central Chat & Shop แชทและช้อปผ่านไลน์ เพียงแอด @CentralOfficial 
Central Personal Shopper on Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร. 1425
Facebook: CentralDepartmentStore คลิก facebook.com/CentralDepartmentStore

ห้ามพลาด! แคมเปญ "Central Midnight Sale" วาระช้อป ตัวท็อปต้องจัด เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 4 เม.ย. 66 พบกับที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออมนิชาแนล สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับโปรโมชั่นจุใจ อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% ช้อปผ่าน Central App, เซ็นทรัลออนไลน์ พบเซอร์ไพรส์ทุกเที่ยงคืน พร้อมความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


#CheezeLooker #News #Shopping #fashion #Central #CentralMidnightSale