SALEHE BEMBURY X NEW BALANCE “UNIVERSAL COMMUNICATION” 574 YURT

พร้อมปล่อย 3 เฉดสีใหม่ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิแล้ว!
20.04.2022
2966
Shares


หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่น “Universal Communications” ไปเมื่อตุลาคมปีแล้วที่ ปีนี้ Selehe Bembury กลับมาพร้อมกับโมเดล New Balance 574 YURT อีกครั้ง ใน 3 เฉดสีใหม่เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลินี้ พร้อมอัพเกรดสนีคเกอร์รุ่นนี้ในดีไซน์ที่แปลกใหม่สำหรับการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งยิ่งขึ้น ด้วยการผสมผสานวัสดุอย่าง Hairy Suede ที่มีผิวสัมผัสชัดเจนในส่วนของอัปเปอร์เข้ากับ Offset Leather และตาข่ายหลายชั้น รวมถึงยังมีตัวนกหวีดที่ใช้งานได้จริงตรงบริเวณส้นรองเท้าที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้
 






 
ในส่วนตรงบริเวณลิ้นรองเท้าจะใช้วัสดุอย่างโฟม พร้อมตกแต่งด้วยป้าผ้าที่มีโลโก้ NB คู่กับ YURT 574 และยังมีโลโก้ “N” ที่เราคุ้นเคยในส่วนด้านข้างของรองเท้า สำหรับตัวพื้นรองเท้า Midsole นั้น จะใช้เทคโนโลยี ABZORD SBS และใช้เทคโนโลยี RollBar ในส่วน Pill-Shaped ของ NB ตรงส้นเท้า พร้อมทั้งขยายส่วน Outsole ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยเสริมให้ดีไซน์ของรองเท้าคู่นี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
 
 
“Universal Communication” 574 YURT ใหม่ล่าสุด พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กคลูซีฟแล้วที่ beaspunge.com ในราคา $150 USD เท่านั้น เหล่าสนีคเกอร์เฮดทั้งหลายไม่ควรพลาดกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้!
 
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #NB #newbalance #SaleheBemburyxNewBalance
#SaleheBembury #footwear #collaboration