แคมป์นี้หนาวแต่ไม่เหงา เปิดเพลงคลอเบาๆ กับ 5 ลำโพงไซส์พกพา

พกง่ายสบายกระเป๋า
24.12.2023
3194
Shares


หนาวนี้เที่ยวไหนดี? จะขึ้นเหนือหรือไปเข้าป่าที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าขาดลำโพงพกพาคู่ใจรับรองเหงาแน่นอน เซฟพื้นที่ในกระเป๋าไปได้เยอะ ด้วยลำโพงไซส์พกพาง่าย แถมเสียงดีไม่แพ้ลำโพงตัวใหญ่เลยนะ #CheezeLookerRecommended มาให้แล้ว ยี่ห้อไหนถูกใจก็ไปกดช็อปก่อนออกทริปกันเลย!
 
#1
BOSE SoundLink Revolve Plus 
เกิดมาเพื่อมอบเสียงนุ่มลึกได้ 360 องศา เปิดเพลงวางไว้ จะเดินไปไหนก็เสียงก็ครอบคลุมทุกพื้นที่ ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง อยู่ได้ 2-3 วันสบายๆ



.
.
#2
Harman Kardon NEO Portable Bluetooth Speaker
สมัยนี้อะไรก็ต้องง่ายไว้ก่อน ลำโพงก็เช่นกัน Harman Kardon แค่ได้ยินชื่อก็พอจะรู้ถึงสรรพคุณอันโดดเด่นแล้ว รุ่นยอดฮิตที่กันน้ำกันฝนได้ พร้อมแบตอึดยาวนานถึง 10 ชั่วโมง มีไมโครโฟนสำหรับคุยโทรศัพท์ได้อีกด้วย ใช้งานริมสระ ฝนตกปรอยๆ หรืออากาศชื้นกลางป่าเขาก็เอาอยู่
 


.
.
#3
Sony Extra Bass SRS XB12 
ขึ้นชื่อว่า Sony ก็ต้องคู่มากับเบสหนัก ด้วยระบบเสียง Extra Bass ฟังเพลินๆ ได้ถึง 16 ชั่วโมงยันเช้า น้ำหนักเบาเพียง 243 กรัม มีสายคล้องด้วยนะ จะแขวนหรือจะวางตั้งก็ตามสะดวกได้เลย
 


.
.
#4
Xiaomi Mi Compact Bluetooth Speaker 2
จิ๋วแต่แจ๋วของแท้ ใครๆ ก็บอกว่า Xiaomi Mi คือผู้สร้างโลก ก็คงไม่ผิดเท่าไหร่นัก เพราะลำโพงสุดมินิตัวนี้ทั้งมินิมอลและพกพาสะดวก ใครสายคุมโทนห้ามพลาด! ดีไซน์สุดเรียบง่าย วางตรงไหนก็เก๋



.
. 
#5
JBL MICRO-WRLS BK 
อีกหนึ่งรุ่นสุดกะทัดรัด จะขึ้นเขาลงห้วย นั่งเครื่องบน นั่งเรือก็ไปด้วยกันได้ทุกที่ ดีไซน์เท่ไม่เบา และเสียงก็มีคุณภาพไม่แพ้กัน แบตใช้งานได้ยาวนาน 5 ชั่วโมงสำหรับทริปสั้นๆ ชิลๆ หากแบตใกล้หมดก็มีไฟแจ้งเตือน ไม่ต้องกลัวฟีลขาดแน่นอน
 


.
.
.
Special Thanks:
www.bose.com , www.mercular.com , www.425degree.com , www.soundswells.com , www.electrofun.pt
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Speaker #Camping