"CHARLES JEFFREY LOVERBOY AW23" MAXIMALISM ที่ทำให้ต้องหันกลับมองอีกครั้ง

สัมผัสสไตล์ยุค 50s พร้อมเขย่ากระแสแฟชั่นแล้ว!
12.06.2023
686
Shares


Charles Jeffrey LOVERBOY เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่น AW23 ใหม่ที่สะท้อนแสงสีแบบ Kaleidoscopic ในคอนเซ็ปต์ "The Engine Room" โลกใต้ดินที่มืดมนและเต็มไปด้วยควันพิษ เปิดตัวในงานแฟชั่นสุดประทับใจใน Milan Fashion Week เดือนมกราคมที่ผ่านมา คอลเลคชั่นนี้มีความรู้สึกเหมือนกับยุค 1950s ด้วยการผสมผสานความตำนานของศิลปิน John Byrne และ Teddy Boys Style เข้าด้วยกันในสไตล์ Maximalism ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นคือ ความเยอะ! ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสไตล์แบบเข้มข้นและส่วนที่เร้าใจของคอลเลคชั่นนี้ รวมถึงการใช้สีสันและลวดลายต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนใจและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับลุคของเสื้อผ้า เช่น เสื้อขนโมแฮร์ลายทาง แจ็คเก็ต สเว็ตเตอร์ กางเกง และไอเท็มอื่นๆ สุดว้าวให้ได้ชม











นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับลายสีสดใสเน้นดีเทลที่น่าสนใจ เสื้อแบบกราฟิกที่มีโลโก้ของแบรนด์ ในส่วนของ Accessories เน้นไปที่ Knitwear หมวกและถุงมือเป็นหลัก รวมถึงยังมีเสื้อและกระโปรงสก็อตที่มีลายแบบคลาสสิคอีกด้วย เรียกว่าคอลเลคชั่นนี้ดเป็นผสมผสานระหว่างสไตล์ที่สมัยใหม่และเก่าอย่างเร้าใจในสีสันและลวดลายที่สร้างความโดดเด่นเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และเป็นไอเดียใหม่ในโลกแฟชั่น
 








 
คอลเลคชั่น AW23 ของ Charles Jeffrey LOVERBOY Drop One สามารถเข้าไปชมกันที่ได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ ราคาอยู่ในช่วง 39 ดอลลาร์สหรัฐถึง 795 ดอลลาร์สหรัฐฯ ได้ที่ charlesjeffreyloverboy
 
Special Thanks:
hypebeast.com , charlesjeffreyloverboy

 
Story by Kwanchanok B.
 
#CheezeLooker #CharlesJeffreyLOVERBOY #FashionWeekrunway #aw23