"THE MYSTERY LIFE" หยิบกระเป๋าคู่ใจ แล้วออกไปใช้ชีวิต

#MysteryRanch #CheezeLooker #Recommended
30.12.2020
3780
Shares
แม้ว่าทุกการเดินทาง จะมาพร้อมราคาที่ต้องจ่าย แต่เชื่อเถอะว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะมันจะสอนให้รู้จักว่า "ตัวตน" ที่แท้จริงของเราเป็นยังไง...

ปักหมุดไปโลเคชั่นที่อยากไป หยิบกระเป๋าคู่ใจ แล้วออกไปใช้ชีวิตให้สนุกได้แล้ว!









…………………………………………………………………

#CheezeLooker Recommended!
 

พลิกไลฟ์สไตล์ที่แสนเรียบง่าย ให้กลับมาสนุกแบบเต็มพิกัด ด้วยคีย์ไอเท็มชิ้นสำคัญอย่าง "กระเป๋า" ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้การแต่งตัวดูมีสไตล์มากขึ้น และยังบอกความเป็นตัวตนได้ดีอีกด้วย...

แต่จะให้ตอบโจทย์เรื่องสไตล์อย่างเดียวคงไม่พอ เราขอแนะนำ "Mystery Ranch" กระเป๋าที่มีจุดเด่นตรงความเท่และความทน ไม่ได้โดดเด่นด้านดีไซน์อย่างเดียว แต่ครบด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์การออกไป "ใช้ชีวิต" ได้ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่น RIP RUCK, 1 DAY ASSAULT, 2 DAYS ASSAULT และ URBAN ASSAULT ที่เรานำมา Mix & Match ในครั้งนี้ ที่ไม่จำเป็นว่าต้องใช้ออกเดินทางไกลไปนอกเมือง ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูมีอะไรของเค้า มันทำให้เราหยิบออกมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่เก้อเขิน









สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "Mystery Ranch" อยู่แล้ว ก็จะรู้ว่า นี่คือกระเป๋าที่ตอบโจทย์สายลุย สายท่องเที่ยว หรือชื่นชอบอุปกรณ์สายทหาร ซึ่งปัจจุบัน ทางแบรนด์ได้ออกแบบกระเป๋าสำหรับการใช้งานที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินป่า กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าที่ใช้งานแบบ Everyday Carry ขนาดใหญ่ ไปจนถึงขนาดพกพาคล่องตัว โดยยังคงคุณภาพการเลือกใช้วัสดุตัดเย็บตามมาตรฐานเดียวกันกับการผลิตให้กองทัพ แต่ออกแบบให้เหมาะสมกับภารกิจของเรา

Read more >> ทำความรู้จักกับ "Mystery Ranch" แบรนด์ดีที่สายเอาท์ดอร์ตัวจริงต้องมี!




พบกับ "Mystery Ranch" คอลเลคชั่นล่าสุดได้ที่ ที่ "TANKstore" ทั้ง 6 สาขา (centralwOrld, EmPorium, Siam Paragon, The Mall Bangkapi, MEGABANGNA และที่ Trailhead เชียงใหม่) รวมถึงบนช่องทางออนไลน์ 

ติดตามอัพเดทได้ที่ Facebook: MysteryRanchThailand, Instagram: @mysteryranch_thailand


#CheezeLooker #Recommended #MysteryRanch #MysteryRanchThailand #OutdoorLifestyle