เปิดประสบการณ์ความอบอุ่นครั้งใหม่ในงาน “KAMP” ริมเขื่อนกระเสียว จ.สุพรรณบุรี ที่สามารถเติมเต็มหัวใจทุกคนได้ภายในข้ามคืน!

โมเมนต์ดีๆ ที่อยากให้มีอีกบ่อยๆ!
ความอบอุ่นยังกรุ่นอยู่ในใจ สำหรับงาน “KAMP” ครั้งแรก โดยผู้จัด DNA ASIA ที่ชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตแบบ Camp Life รวบรวมทั้งแอคทิวิตี้แคมป์ปิ้งและไลฟ์สไตล์เอาใจสาย เอาท์ดอร์ พร้อมกางเต็นท์รับลมชิลล์ๆ ณ “บ้านไร่ท้ายเขื่อน” ริมเขื่อนกระเสียว The one & only หนึ่งเดียวแห่ง จ.สุพรรณบุรี ที่สามารถเติมเต็มหัวใจทุกคนได้ภายในข้ามคืน!


สำหรับ จ.สุพรรณบุรี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในจังหวัดเมืองรองที่มีสถานที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ โดยเฉพาะพื้นที่ของเขื่อนกระเสียว อ.ด่านช้าง ที่เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญอีกหนึ่งแห่ง ที่สามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ สู่ จ.สุพรรณบุรี สร้างโอกาสดีๆ ให้ชุมชน ผู้ประกอบการ และถือเป็นการสร้างความยั่งยืนได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจาก Amazing Thailand, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี, เทศบาลอำเภอด่านช้าง, จ.สุพรรณบุรี และเหล่าพาร์ทเนอร์ อาทิ สมาคมซาเล้งและร้านรับซื้อของเก่า, CAMP YOUNG, HAPPY CAMP, RETRO CAMPING THAILAND, OUTDOORS RENTAL และ TANK STORE



















ภายในงานนี้ นอกจากรวบรวมเหล่าสายแคมป์ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋าที่ขนเอาเต็นท์สวยๆ รวมถึงไอเท็มคู่ใจมาเต็มคันรถ จนโซนแคมป์ปิ้งสวยตระการตาแข่งกับบรรยากาศริมเขื่อนกระเสียวแล้ว ยังมีแอคทิวิตี้สไตล์แคมป์ปิ้งต่างๆ ให้ทุกคนได้เอ็นจอยกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมศิลปะสนุกๆ ในช่วงกลางวัน และกิจกรรมชิลล์ๆ ในช่วงกลางคืน รวมถึงไลน์อัพศิลปินที่ชวนให้ทุกคนได้ปล่อยใจ ดื่มด่ำบรรยากาศริมเขื่อนแบบเต็มที่


















เริ่มจาก “แทน – อติชาต ลี” ที่มาบอกเล่าเรื่องราวผ่านเสียงดนตรีสไตล์บลูส์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวให้ชาว KAMP ได้อิ่มหู อิ่มใจ จนไม่อยากลุกไปไหน ตามมาด้วย “ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์” เจ้าของบทเพลงลุ่มลึกที่มาพร้อมน้ำเสียงและการแสดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ทำให้ชาว KAMP ผิดหวัง ยิ่งดึกยิ่งคึกคัก เมื่อ “พัชชา ชนุดม” ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของผลงานเพลงที่เป็นไวรัลระดับประเทศ จัดจ้านชัดเจนทั้งลีลาการแสดงและคาแรคเตอร์ ได้ปลุกใจชาว KAMP ให้ออกมาเต้นรำพลิ้วๆ กลางแสงจันทร์ด้วยกัน












ส่งท้ายด้วยความสนุกจากซาวด์เฉพาะตัวของSrirajah Rockers” ที่ภูมิใจนำเสนอ Srirajah Sound System Culture ให้ชาว KAMP ได้สัมผัสพลังของตู้ซับและเสียงเบสที่จะกระแทกไปถึงหัวใจ จนชาว KAMP นั่งกันต่อไม่ไหว ต้องลุกขึ้นเต้นแบบไม่รู้ตัว เท่านั้นยังไม่พอ! เพราะงานนี้มี “แก๊ป - เจษฎา ธีระภินันท์” แห่ง T-Bone ที่ครั้งนี้มาในนามของ ’GA-PI’ และ “หนี่ง  B KING” ได้ขึ้นมาแจมกับ 'Srirajah Sound System' เพิ่มดีกรีความมันส์ให้ชาว KAMP ได้โยกย้ายไปกับแรงสั่นสะเทือนของเสียงเพลงที่จะสะท้านไปถึงจิตวิญญาณกันแบบดั๊บ แบบสับ แบบสุด แบบฉุดไม่อยู่กันไปข้าง!!!






ปิดท้ายค่ำคืนด้วยแอคทิวิตี้รอบกองไฟ ที่มองไปทางไหนก็อบอวลไปด้วยความรู้สึกดีๆ จากเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่คอเดียวกัน สมกับเป็นการเริ่มต้นปีด้วยการชาร์จพลังงานชีวิต ปล่อยใจไปกับสายลมริมเขื่อน เคล้ากลิ่นกาแฟ คลอบทสนทนาของมิตรภาพ ท่ามกลางธรรมชาติ จนกว่าเราจะกลับมาพบกันใหม่...


สามารถติดตามรูปภาพสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.facebook.com/KAMP.CampLife


#CheezeLooker #Recommended #Events #WhereToGo #KAMP
#AmazingThailand #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#CampLife #BanRaiTaiKhuean #KhueanKrasiao #SuphanBuri

RELATED NEWS