G-SHOCK STREET UTILITY COLLECTION

เมื่อ "New Normal" กลายเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนชีวิตในยุคนี้ คำว่า "แกร่ง" คือ "คีย์เวิร์ด" สำคัญ
เมื่อความปกติใหม่ หรือ "New Normal" กลายเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนชีวิตในยุคนี้ คำว่า "แกร่ง" คือคีย์เวิร์ดสำคัญ...
ในเรื่องของสไตล์ก็เช่นกัน เพราะต่อไปนี้ มันจะไม่ใช่แค่การตามหาความสนุกจากการ Mix & Match อย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องของการเลือกใช้ไอเท็มให้ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเข้ากับสถานการณ์ในชีวิตประจำวันด้วย!


และเมื่อ "G-SHOCK" เปิดตัว "G-SHOCK Street Utility Series" ออกมา พวกเรา #CheezeLooker ก็บอกได้เลยว่า นี่แหละ คือคีย์ไอเท็มที่เหมาะสมที่สุดในทุกๆ สถานการณ์ ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน แต่มีน้ำหนักเบา มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็มที่จะช่วยจัดการชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นของเราอย่างแท้จริง!
.
.
.

 

RELEASE YOUR PLAYFUL SIDE
สยบทุกเรื่องซีเรียสที่ต้องเจอในแต่ละวันด้วย Essential Item อย่างนาฬิกา G-SHOCK รุ่น GA-2000SU-2A ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยหน้าปัดลาย Blue Camouflage มาพร้อมสายนาฬิกาที่ทำจากวัสดุเรซิน และโทนสีที่เท่แปลกตาไม่เหมือนใคร เพิ่มเสน่ห์ให้สไตล์ของเราในวันธรรมดาๆ ให้ดูน่าค้นหามากกว่าที่เคย 
.
.
.


ADVENTURE AWAITS
อีกหนึ่งตัวอย่างของสไตล์ที่จะมาเติมเต็มการดำเนินชีวิตในแต่ละวันไปอย่างไม่รู้จบ ด้วยการเริ่มต้นวันใหม่ไปพร้อมๆ กับคีย์ไอเท็มในสไตล์ Military ที่แค่โทนสีเขียวอย่างเดียวยังไม่พอ ยังต้องมีความจัดจ้านในเรื่องของดีเทลด้วย อย่างลวดลาย Camo บนหน้าปัดของ G-SHOCK รุ่น GA-2000SU-1A เรือนนี้ ที่เข้ากันได้ดีกับสายนาฬิกาสีดำมาดเข้ม ซึ่งตัวเรือนผลิตขึ้นจากเรซินชั้นดีที่แทรกคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อความแข็งแกร่ง แต่ถ้าจะให้ดี อย่าลืมเพิ่มอินเนอร์ของนักผจญภัยในเมืองใหญ่เข้าไปด้วย!
.
.
.


SIMPLE BUT NEVER BASIC
หากนึกถึงโทนสีเบสิค คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Black & White ยังคงขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในเรื่องความคลาสสิคอยู่เสมอ โดยเฉพาะในวันที่ต้องการลุค Casual ที่ยังได้ฟีลลิ่งของความ Smart ให้เราพร้อมลุยทุกอีเวนท์สำคัญในชีวิต แต่ไม่ลืมที่จะคอมพลีทลุคด้วย G-SHOCK รุ่น GA-2100SU-1A ที่ตัวเรือนดูเพรียวบาง แต่แข็งแรงไม่ใช่เล่น! โดดเด่นด้วยลวดลาย Camo ที่พิมพ์ลงบนกรอบหน้าปัด  และสายนาฬิกาที่ทำจากวัสดุเรซิน...เป็นความธรรมดา ที่ชวนให้ทุกสายตาต้องหันมามอง!
.
.
.


STRONG INSIDE

ยกมาทั้งกองทัพด้วยไอเท็มแกร่ง อย่าง G-SHOCK รุ่น GA-2110SU-3A ในโทนสี Olive Green มาพร้อมกรอบแบบใหม่หล่อด้วยวัสดุ 2 ชั้น และสายเรซิน ที่ได้เห็นเมื่อไหร่ก็ชวนให้คิดถึงเรื่องความแข็งแรงในสไตล์ Military ให้เราพร้อมรับทุกโจทย์ยากๆ ที่รออยู่ เป็นเหมือนไอเท็มเสริมความมั่นใจให้วันนั้นผ่านไปอย่างง่ายดาย
.
.
.


PROTECT YOUR ENERGY
โดดเด่นกว่าใครด้วยการหยิบโทนสีพิเศษอย่าง Mustard Yellow มาใช้ในนาฬิกา G-SHOCK รุ่น GA-2110SU -9A รุ่นนี้ตัวกรอบเป็นวัสดุคาร์บอน/ เรซิน และสายเรซิน ที่ให้ลุคโดดเด่น เหมาะกับแฟชั่นและแอคทิวิตี้หลากหลายแนว แม้ตัวเรือนจะมีขนาดบาง แต่ทนทานแบบเกินต้าน! อย่าลืมเติมความสนุกด้วยเดนิมไอเท็ม ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับสไตล์ในวันนั้นแล้ว ยังถือเป็นอีกคู่สีที่เข้ากันได้ดีอีกด้วย!
.
.
.
#CHEEZELOOKER RECOMMENDED!

 

สำหรับพวกเรา ความพิเศษของ "G-SHOCK STREET UTILITY COLLECTION" นี้ นอกจากเรื่องของสีสันและดีไซน์ที่เหมาะกับลุค Street Style แล้ว ก็ต้องขอยกให้ความแข็งแรง ทนทาน ที่มาพร้อมความเบาในแบบที่คอนทราสต์กับฟังก์ชั่นที่อัดแน่นอยู่ในนาฬิกาเรือนบาง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์นาฬิกาที่สร้างมาตรฐานใหม่อย่างไม่หยุดยั้งในด้านความแข็งแกร่งของอุปกรณ์บอกเวลาที่ไม่มีผู้ใดเทียบได้ นอกจากนี้ ยังมีโครงสร้างป้องกันแกนกลางที่ทำจากคาร์บอนแบบใหม่ ปกป้องโมดูลโดยการห่อหุ้มโมดูลไว้ในตัวเรือนคาร์บอน ตัวเรือนผลิตขึ้นจากเรซินชั้นดีที่แทรกคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อความแข็งแกร่ง การทนทานต่อการแตก และความคงทนในการใช้งานที่เหนือกว่า จะหยิบมาใช้งานตอนไหนก็ง่าย เข้าได้กับทุกสถานการณ์

แฟนตัวจริงของ G-SHOCK สามารถติดตามอัพเดทความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> Facebook: CASIO.THAILAND

#CheezeLooker #Recommended #CASIOCMG #GSHOCK #STREETUTILITYSERIES
#GA2000SU #GA2100SU #GA2110SU

 

RECOMMENDED