STUDIO 54 FOR NARS มาในธีมยุคทองของดิสโก้ จำลองบรรยากาศสุดหรูหราของไนท์คลับระดับตำนาน!

ไม่ต้องรอให้ถึงช่วง Festive ก็ปล่อยแสงระยิบระยับได้...
28.10.2019
3620
Shares
อีก 3 เดือนจะปีใหม่ ขอไปให้สุดด้วยคำว่า "สวยอย่างหรูหรา ระยิบระยับอย่างมีคุณค่า" 
"NARS Studio 54 Holiday Colour Collection 2019" ตอบรับเทศกาลฮอลิเดย์ ผ่านผลงานคอลเลคชั่นรุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจแห่งย่านบรอดเวย์ กลางมหานครแมนฮัตตัน นิวยอร์กซิตี้ ถ่ายทอดผ่านเฉดสี เนื้อสัมผัสและดีไซน์แพ็กเกจจิ้งที่สะท้อนถึงลุคยอดนิยมในยุคทองของดิสโก้ ด้วยประกายระยิบระยับวับวาว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ สายปาร์ตี้ ให้ครีเอทลุคสนุกๆ ได้หลายอารมณ์ เฉิดฉายในสไตล์คลาสสิค และเซ็กซี่ง่ายๆ แค่กระพริบตา! 
ในเซ็ทนี้จะประกอบไปด้วย...



• Disco Dust Lipstick
(1,350 TB)
ลิปสติกเนื้อชิมเมอร์รุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟดิสโก้ที่สว่างวาบ ให้เรียวปากโดดเด่นด้วยสูตรผสมอุดมเม็ดสีปริมาณสูงกับเกล็ดอณูกลิตเตอร์ประกายระยิบระยับ มีให้เลือก 6 เฉดสี บรรจุปลอกรองรับงานออกแบบสไตล์ Studio 54 



• Studio 54 Audacious Lipstick
(1,350 THB)
ลิปสติกที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแฟชั่นทศวรรษที่ 70 ผ่านสูตรผสมระดับชนะรางวัลของ Audacious Lipstick ใน 4 เฉดสีติดอันดับขายดี Mona, Carmen, Barbara และ Jane บรรจุปลอกเนื้อกลิตเตอร์รุ่นพิเศษ




• Hustle Palette Cheek Palette และ Star Scene Cheek Palette
(1,950 THB)
พาเล็ตต์แก้มที่พร้อมจะแต่งพวงแก้มให้โดดเด่นบนฟลอร์เต้นรำ โดยประกอบด้วยบลัชแต่งแก้มเฉดสียอดนิยมกับไฮไลท์เนื้อชิมเมอร์ สลักเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เป็นรูปดาวเพื่อเพิ่มความสนุกสนานรับกับงานออกแบบผลิตภัณฑ์สไตล์ Studio 54



• Free Lover Cheek Palette
(2,200 THB)
พาเล็ตต์แก้มรุ่นพิเศษ บรรจุ 6 เฉดสี โทนสีสดใสกับประกายทอง เปิดทุกมิติของลุคการแต่งแก้มด้วยบลัชเติมประกายเปล่งปลั่ง เงาแวววาวรับกับแป้งไฮไลท์รุ่นพิเศษ สะดวกใช้ในหนึ่งตลับตอบโจทย์การครีเอตลุคได้ครบครัน




• Hyped Eyeshadow Palette และ Inferno Eyeshadow Palette
(2,200 THB)
พาเล็ตต์อายแชโดว์ 12 เฉดอารมณ์ป๊อป ให้เราครองตำแหน่ง Queen of Party ตลอดค่ำคืนด้วยหลากลุคการแต่งตา ไม่ว่าจะอ่อนโยน หรูหรา หรือเย้ายวน ภายใต้ผลลัพธ์แบบแมตต์ ซาติน หรือชิมเมอร์ ด้วยโทนสีกลางอันตอบรับทุกอารมณ์ของลุค 

ทั้งหมดมีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา และ NARS Boutique Store Siam Center & EmQuartier 

About "Studio 54"
NARS ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศสุดหรูหราลักซ์ชัวรี่ เต็มไปด้วยความโลดโผน ที่ต้อนรับเฉพาะเหล่าแขกผู้โด่งดังแห่งวงสังคมชั้นสูงของ "Studio 54" ไนท์คลับซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ระหว่างถนนสายแปดกับบรอดเวย์ กลางมหานครแมนฮัตตัน แห่งนิวยอร์กซิตี้ ซึ่งโด่งดังจนเป็นตำนานแห่งดิสโก้ในปลายทศวรรษที่ 70 โดย "สตีฟ รูเบลล์" และ "เอียน แชรเกอร์" ได้ร่วมกันสร้างขึ้นเมื่อปี 1977 โดดเด่นด้วยงานออกแบบแสง สี เสียง สำหรับรับรองแขก VIP ภายใต้เงินทุนสี่แสนเหรียญกับเวลาหกสัปดาห์ ก่อนเปิดตัวอย่างอลังการในวันที่ 26 เมษายน และกลายเป็นศูนย์กลางชีวิตยามค่ำคืนของเหล่าคนดังจากทุกแวดวง ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง ผู้สร้าง นางแบบ นายแบบ สุดยอดนักออกแบบแฟชั่น สมาชิกแห่งวงสังคมชั้นสูง เรียกได้ว่า "Studio 54" คือจุดรวมความฝันที่สร้างแรงปรารถนาให้คนธรรมดาทั่วไปถวิลหาจะเข้าไปสัมผัส...

#CheezeLooker #CHZBeauty #Beauty #Narsthailand #NarsHoliday2019