นักดนตรีตัวจิ๋ว สกิลระดับโลก

ฝีมือดนตรีที่เก่งกาจไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย!
28.11.2021
8059
Shares



วันนี้เรารวบรวมเหล่าเด็กๆ ที่อายุตั้งแต่ 6 ปีเป็นต้นไป มาให้ได้ดูกันว่าฝีไม้ลายมือของแต่ละคนกับเครื่องดนตรีชิ้นโปรดของเขาว่าจะน่าสนใจแค่ไหน?
.
.
.

#1

Justin Andrew Wilson II

 
 
เริ่มต้นคนแรกด้วยหนูน้อยแอฟริกัน-อเมริกันที่อายุเพียง 6 ปี กับทักษะการตีกลองชุดที่ฝีมือไม่ธรรมดา เริ่มฝึกตีกลองชุดสำหรับเด็กเมื่ออายุเพียง 18 เดือน ด้วยแรงสนับสนุนจากพ่อและแม่ที่เป็นนักดนตรี ทำให้หนูน้อย Wilson เฉิดฉายในเส้นทางนักดนตรีด้วยอายุเพียง 4 ขวบ ด้วยการโชว์โซโล่กลองชุดและได้ร่วมแจมกับนักดนตรีผู้ใหญ่ในงาน Namm Conference ที่ California
 

 
หากชอบผลงานของหนูน้อย Wilson สามารถติดตามได้ที่เพจ
.
.
.



#2

Feng E 馮羿

 
 
หนุ่มน้อยชาวไต้หวันวัย 12 ปีที่เล่นอูคูเลเล่ได้อย่างน่าทึ่ง และได้ออกรายการ America’s Got Talent ครั้งล่าสุด และได้รับการชื่นชมจากกรรมการชื่อดัง Simon Cowell ว่าเล่นได้มีเอกลักษณ์และเขาไม่เคยฟังใครเล่นแบบนี้มาก่อน หากคุณคิดถึงเสียงอูคูเลเล่แล้วนึกถึงเพลงสบายๆ ชิลล์ๆ อยากให้คุณลองฟังน้องคนนี้แล้วคุณจะพบกับความประหลาดใจอย่างแน่นอน
 


 
สามารถดูผลงานอื่น ๆ ของ Feng E ได้ที่เพจ

.
.
.



#3

Justin Lee Schultz

 
หนุ่มน้อยนักเล่นคีย์บอร์ด และมือกีต้าร์ อายุ 13 ปี จากอเมริกาใต้ที่เก่งกาจในด้านการเล่นเครื่องดนตรีทั้งสองชนิดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้ Voice Effect Talk Box ของคีย์บอร์ดได้อย่างชำนาญ และสามารถโซโล่ด้นสด (Improvisation) ทั้งคีย์บอร์ดและกีต้าร์ได้อย่างน่าทึ่ง โดยหนุ่มน้อยได้เคยออกรายการ America's Most Musical Family ร่วมกับพี่สาว Jamie Leigh มือกลอง และคุณพ่อ มือเบส ซึ่งมีฝีมือที่สุดยอดไม่แพ้กันเลย
 


 
 
สามารถติดตามผลงานของน้อง Justin ได้ที่
 .
.
.

 

#4

Joey Alexander

 
มาถึงคนสุดท้ายกับนักเปียโนหนุ่มหล่ออายุ 17 ปี จากอินโดนีเซียที่ความเก่งกาจด้านการด้นสดในเพลง Jazz เข้าขั้นปรมาจารย์เลยทีเดียว Joey เริ่มเล่นเพลง Jazz ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ โดยการสนับสนุนจากครอบครัว และได้แจ้งเกิดในวัย 11 ปี ด้วยการเล่นและด้นสดในเพลง Giant Steps หนึ่งในบทเพลงปราบเซียนของนักดนตรี Jazz ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ และในปี 2014 Joey ก็ได้แสดงให้กับท่านประธานาธิบดี Barack Obama ได้ชมอีกด้วย
 


 
 
สามารถติดตาม Joey ได้ที่
 
 
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Musician #Kids