PUMA พาย้อนเวลากลับสู่แฟชั่นยุค Y2K กับรองเท้า TEVERIS NITRO ไปพร้อมกับสาวๆ IVE

ทรงสวย ดีไซน์เก๋ ต้องรุ่นนี้เลย!
22.09.2023
1137
Shares


PUMA ได้เปิดตัวรองเท้าใหม่ล่าสุดอย่าง Teveris NITRO พร้อมทั้งเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังคือวง IVE ในฐานะ Face of Collection ในคอลเลคชั่นนี้สาวๆ ได้ปรากฏตัวในพื้นหลังโทนสีเมทัลลิกสดใส ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ความเป็นพาสเทลชวนฝันและก็เข้าได้ดีกับ Y2K รวมไปถึงแรงบันดาลใจที่ได้จากรองเท้าวิ่งของ PUMA ในช่วงยุค 2000 ที่นำเอาความเป็น Sport Performance มาผสมผสานเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันแต่ยังคงความเป็นสปอร์ตเอาไว้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีเหนือชั้นอย่าง NITRO Foam ที่ถูกใช้เป็นพื้นรองเท้า Midsole ช่วยในการกันกระแทกใส่แล้วรู้สึกเบาสบาย








ความพิเศษนี้อยู่ที่ไอดอลสาวๆ ทั้ง 6 คนที่มีการร่วมครีเอทลุคสดใสในสไตล์ของพวกเธอเองจากสินค้าหลักจะมี DARE TO, PUMA Team และ PUMA CLASSICS  และสำหรับชาวเอเชีย! จะมี 4 สีที่วางจำหน่ายแค่ในเอเชียเท่านั้น!! ไม่เพียงแต่มีรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ยังมีเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอาย Y2K  ไอเท็มสุดคลาสสิคต่างๆ สามารถไปแมทช์ใส่ในแบบของตัวเองได้อีกด้วย ใครที่เป็นสาวกทั้ง PUMA และสาวๆ IVE ต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นนี้แล้ว!
 

สามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่ th.puma.com หรือ PUMA Store สาขา Siam Center, Central World, Central ลาดพร้าว, Central ภูเก็ต, Future Park รังสิต และ Fashion Island
 
Story by Kanyarat Y.



#CheezeLooker #PUMA #IVE #PUMAIVE #sneaker