"10 PLAYLISTS FOR HOLIDAYS" เพื่อนร่วมทางของคุณในวันหยุดนี้

เพลงพร้อม วันหยุดพร้อม ออกไปเที่ยวกัน !
12.04.2024
679
Shares


ฮอลิเดย์นี้ได้เวลาแพ็คกระเป๋า เตรียมออกไปเดินทางไปพักผ่อนที่ไหนซักที่ พร้อมเพลย์ลิสต์ที่เป็นเพื่อนร่วมทางของคุณ บทเพลงเหล่านี้จะช่วยให้ทริปของคุณสนุกสนาน และน่าจดจำมากขึ้นกว่าเดิม #CheezeLooker ได้รวบรวม “10 Playlists For Holidays” ไว้ฟังสำหรับทริปวันหยุดพักผ่อนของคุณ ไม่ว่าจะออกเดินทางไปไหน  หรือจะขับรถทางไกลขอบอกเลยว่าไม่มีเบื่อ เหมาะกับทุกการเดินทางที่สุด!

.
.
.
#1
90'S UNDERGROUND HIP HOP PLAYLIST
เพลย์ลิสต์นี้เป็นเพลงฮิปฮอปสไตล์ 90s ฟังแล้วเตรียมโยกกันทั้งรถไปกับจังหวะที่หนักแน่น บอกเลยว่าจะเป็นอีกทริปที่คูลและสนุกสนานอย่างแน่นอน
 .
.
.
 
#2
EMOTIONAL POP PLAYLIST 
แนวเพลงป็อปสบายหู เหมาะกับวันพักผ่อน ปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับลมเย็นๆ พร้อมโยกเบาๆ ไปตามจังหวะที่แสนชิลล์ ทำให้วันหยุดที่แสนสบายของคุณพิเศษมากขึ้น
 .
.
.
#3
FUNK AND DISCO PLAYLIST
จังหวะและท่วงทำนองที่แสนสนุก เหมาะกับการไปเที่ยวแบบ Road Trip แค่เปิดเพลย์ลิสต์นี้คลอไป ยิ่งเพิ่มความสนุกพร้อมโยกตลอดทั้งทริป
 .
.
.
#4
VINTAGE JAZZ PLAYLIST
เพลย์ลิสต์สำหรับคนชอบความคลาสสิค เพราะแนวเพลง Vintage Jazz มีลักษณะเฉพาะด้วยจังหวะที่นุ่มนวลและไพเราะ และการใช้เครื่องดนตรีแบบดั้งเดิม สามารถเป็นเพลงที่ไพเราะและผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อ บอกเลยว่าเหมาะสำหรับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและผ่อนคลายสุดๆ


.
.
#5
GROOVE HIPHOP & ROCK PLAYLIST
ฮอลิเดย์นี้ใครที่ขับรถเที่ยวทางไกล อยากจะหาเพลงจังหวะสนุกๆ ไว้เปิดตอนขับรถ บอกเลยว่าเพลย์ลิสต์จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะจังหวะที่ทำให้โยกตามได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะขับรถไกลแค่ไหนทริปเดินทางของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
 
.
.
.
#6
R&B  SOUL PLAYLIST
เพลย์ลิสต์แบบ Easy Listening เพลงง่ายๆ ฟังสบายๆ ให้ความรู้สึกที่สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของการพักผ่อน ทำให้คุณยิ่งรู้สึกอยากออกเดินทางไปเที่ยวมากขึ้น
.
.
.
 #7
MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR PLAYLIST 
สำหรับใครที่อินเทศกาลก็ต้องเพลย์ลิสต์นี้ รวบรวมเพลงที่เปิดแล้วจะทำให้คุณอินเทศกาลมากกว่าเดิม
ทำให้ทริปของคุณเป็น Holiday Vibes ที่ถูกต้องสุดๆ
 
 .
.
#8 
FALLING IN LOVE PLAYLIST
เพลย์ลิสต์เพิ่มความหวาน สำหรับคนที่ฮอลิเดย์นี้มีคนพิเศษร่วมทางไปด้วยกับคุณ แค่เปิดเพลย์ลิสต์คลอไปด้วย ก็สามารถเพิ่มความพิเศษให้กับทริปของคุณเต็มไปด้วยกลิ่นอายความหวาน และจะทำให้ทริปนี้ของคุณแสนจะมีความหมาย

.
.
#9
DANCE POP PLAYLIST 
เป็นอีกเพลย์ลิสต์ที่อยากแนะนำด้วยเพลง Pop ที่มีจังหวะ Dance น่าเต้นตาม ที่เพลย์ลิสต์นี้จะอัพฟีลให้ทริปสนุกโยกตามแบบมันส์ๆ กันได้ทั้งรถแน่นอน
 
.
.
.
#10
ACOUSTICS PLAYLIST
ด้วยเสียงที่นุ่มนวลและไพเราะของจังหวะของ Acoustic เป็นเพลย์ลิสต์ที่ฟังง่าย ฟังเพลิน เติมเต็มบรรยากาศให้เป็นการเดินทางที่น่าประทับใจ
 
 
 
.
.
.
Special Thanks:
@NicolaArmellin , @minplaymusic , @hikkomorimusic
@cee8322 , @lay-back , @nowhere247 , @mindspray
@binibiningyena , @wrightonaplane , @TheHanoiChamomile
.
.
.
 
Story by Jetsanova



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #HolidayPlaylists #Music