“SILENT NIGHT ยิงแมร่งให้เหี้ยน” การล้างแค้นที่เงียบงัน

#Watchlist พาไปล้างแค้นที่ยากจะให้อภัยพร้อมกับความเงียบที่กระหึ่มไปด้วยเสียงปืน
26.12.2023
1114
Shares



การพลัดพรากและการสูญเสียในฮอลิเดย์ที่นำไปสู่การล้างแค้นสุดบ้าระห่ำ

 .
มากับคอหนัง Action ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยความเงียบที่ไม่มีบทพูด แต่ดังกระหึ่มไปด้วยเสียงปืนที่เต็มไปด้วยความแค้นของการพรากความสุขที่ไม่มีวันกลับมาได้อีก การันตีผ่านการกำกับของ John Woo สุดยอดของผู้กำกับภาพยนตร์แอคชั่นกลับมาในรอบ 20 ปีที่จะทำให้คุณหายคิดถึง

.
.
.
เรื่องย่อ
Silent Night ยิงแมร่งให้เหี้ยน เป็นเรื่องของชายที่ต้องทุกข์ทรมานจากการที่ต้องสูญเสียลูกชายไปในระหว่างการปะทะของแก๊งอันธพาลในวันคริสต์มาสอีฟ ทำให้ไปสู่การล้างแค้น และการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อทำภารกิจล้างแค้นให้กับลูกชายที่เดิมพันด้วยชีวิตที่เมื่อเข้าโหมดของการล้างแค้นก็ยิงแบบ Non-Stop ที่เพิ่มความดุเดือดขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีลด
.
.
.
ความรู้สึกหลังดูจบ
 ตัวหนังทำให้หลุดไปกับตัวละคร ด้วยการดำเนินเรื่องที่ค่อยๆ พาเราทำความรู้จักกับตัวละครที่ไม่มีบทสนทนาใดๆ แต่ยังทำให้เราอินและสัมผัสถึงความพยายามในการล้างแค้นครั้งนี้



.
.
.

ลุ้นและอึ้งไปตลอดทั้งเรื่องกับการทำภารกิจที่ต้องฉายเดี่ยวเพื่อล้างแค้นกับแก๊งอันธพาลยกเมือง พร้อมทั้งความบ้าระห่ำของการต่อสู้ที่ยิงไม่ยั้งจนไม่ได้หยุดพักหายใจ



.
.
.


การดำเนินในช่วงต้นของหนังอาจจะเอื่อยๆ แต่หนังก็พากลับมาให้เราได้ลุ้นเอาใส่ใจช่วยในการล้างแค้นครั้งนี้ว่าจะออกมาสำเร็จหรือไม่
 
ได้เวลาร่วมลุ้นไปกับภารกิจการแก้แค้นครั้งนี้ที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 ธันวาคมที่มากับความเฉียบคมของกระสุนและดังกระหึ่มไปกับเสียงปืนที่รับประกันความดุเดือด



Special Thanks
www.imdb.com
.
.
.
Story by pinpiya
 
 
#Cheezelooker #SilentNight #Movie #Film #Action #Watchlist
#JohnWoo #JoelKinnaman #BlackDragonEntertainment 
#CreativeMotion #NoonMoonEntertainment