"MADE BY LEGACY FLEA MARKET NO.15" งานเฟสติวัลรวมคนรักของวินเทจและไลฟ์สไตล์ที่หลายคนรอคอย!

#madebylegacy #fleamarket #MBL15 #newoldcommunity
09.01.2024
5059
Shares
ต้อนรับเปิดศักราชใหม่ ปี 2567 กับงาน "Made By Legacy Flea Market No.15" งานเฟสติวัลรวมคนรักของวินเทจและไลฟ์สไตล์ ณ 'โกดังแสงทองค้าข้าว 1968' โกดังใหญ่เก่าแก่สุดเท่ห์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งงานนี้จะมีตั้งแต่วันที่  12 – 14.01.2024 ตั้งแต่บ่ายสามยาวๆ ถึงเที่ยงคืน


ครั้งนี้ ทางผู้จัดได้รวบรวมพันธมิตรทั้งหมดกว่า 200 ร้านค้า เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรักของสไตล์วินเทจ กลุ่มงานอาร์ตแอนด์คราฟท์ กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น กลุ่มคนรักแผ่นเสียง ที่จะมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน สินค้าก็จะมีหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ของทำมือและงานดีไซน์จากคนรุ่นใหม่ไฟแรง แบรนด์เนมวินเทจ เช่น กระเป๋า รองเท้า และนาฬิกา ยังมีคนขายหนังสือเก่า ของแต่งบ้านหายาก เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศ และอีกมากมายที่แห่กันมาเป็นขบวน รวมทั้งภายในงาน ยังมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง ตั้งแต่เพลงคลาสสิคไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล เป็นการสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนกับว่าเดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศแถบอเมริกาหรือทวีปยุโรปยังไงอย่างงั้น

 

















ไม่ควรพลาดเป็นอันขาดกับงานตลาดนัดที่ทุกคนรอคอย "Made By Legacy Flea Market No.15" ณ โกดังข้าวใจกลางเมืองติดแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดต้อนรับคนจากทั่วทุกสารทิศ ในบริเวณตลาดนัดจะเต็มไปด้วยของขายที่ทำกันเอง รวมไปถึงของสะสมมานมนาน หรือส่งตรงมาจากต่างประเทศ งานนี้เหมาะมากๆ ที่จะมากันทั้งครอบครัว รวมทั้งพาเพื่อนๆ มาพบปะสังสรรค์ เพราะนอกจากได้เดินซื้อของแล้ว ยังมีมุมทานอาหาร และเครื่องดื่มครบครัน เพราะทางงานได้รวบรวมร้านอาหารหลายสไตล์ ทั้งสตรีทฟู้ด และอาหารจากเชฟชื่อดังหลากหลายเมนู พร้อมทั้งมีวงดนตรี และดีเจที่จะมาเปิดจากแผ่นเสียงจริงๆให้ได้ฟังกัน ทุกคนสามารถลุกขึ้นมาขยับ และเต้นรำได้ตามอัธยาศัยในช่วงเวลากลางคืน การเดินทางมางานก็แสนสะดวกสบาย มีเรือรับส่งจาก BTS สะพานตากสิน และ Terminal 21 สาขาพระราม 3 หรือจะขับรถมาก็สะดวกมีที่จอดรถให้บริการ และถ้าใครพาสัตว์เลี้ยงก็สามารถพามาเดินเล่นในงานได้เช่นกัน! 


#CheezeLooker #Recommended #Entertainment #WhereToGo #FleaMarket #madebylegacy #fleamarket #MBL15 #newoldcommunity