“ROWING BLAZERS X SEIKO” เปลี่ยน SEIKO ให้ LIVELY กว่าที่เคย!!

เมื่อแบรนด์สตรีทแห่งฟากตะวันตกมาพบกับแบรนด์นาฬิกาแห่งเอเชีย!!
20.06.2021
2876
Shares
หากจะให้พูดถึงแบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นที่ดังไปไกลในระดับโลกก็คงไม่พ้น “Seiko” แต่รอบนี้ได้กลับมาแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม!! โดยได้ Collab กับแบรนด์สตรีทไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกันอย่าง “Rowing Blazers” ผสมความเนี้ยบและคูลได้อย่างลงตัว!!



โดย Collection นี้ ทางผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Rowing Blazers อย่าง “Jack Carlson” ได้ออกแบบนาฬิการ่วมกับ Creative Team ของทาง Seiko โดยได้นำนาฬิการุ่นที่มีชื่อเสียงในด้านความล้ำสมัยและคุณภาพที่ดีไม่แพ้แบรนด์สัญชาติอื่นๆ อย่าง Seiko 5 Sports มาออกแบบใหม่ถึง 3 แบบด้วยกัน แต่ 2 ใน 3 นั้น ถือเป็นรุ่น Limited Edition ที่ผลิตเพียงแค่ 500 เรือนในโลก!!!


โดยในแต่ละเรือนจะมีโลโก้ของแบรนด์ Rowing Blazers ปรากฏอยู่บนหน้าปัด และตรงตัว Steel Case มาพร้อมกับ Zig-Zag Pattern ซึ่งเป็นลาย Signature ของทาง Rowing Blazers เอง ตัวสายข้อมือเป็นสายเหล็กและมาพร้อมกับสาย Nylon Military Strap ให้ทางลูกค้าได้เปลี่ยนตามใจชอบ




1 ใน 3 ของคอลเลคชั่น Rowing Blazers X Seiko มีตัวกรอบนาฬิกาที่เป็นสัญลักษณ์ของการแข่งรถ หรือ “Rally Bezel” เพื่อสื่อถึงความวินเทจหรือกลิ่นอายของนาฬิกา Seiko รุ่นก่อนๆ ในขณะที่อีก 2 รุ่น จะมีกลิ่นอายของความ Playful มากกว่า โดยอีกหนึ่งเรือนมีกรอบที่ประกอบด้วยสีทั้งหมด 4 สี นั่นคือ สีน้ำเงิน เขียว เหลืองและแดง




อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ควรมองข้าม!!! นั่นก็คือ ลายโครงกระดูกด้านหลังตัวเรือน เพื่อสื่อถึง Quote เด็ดของคอลเลคชั่นอย่าง  “A Reminder That Time Flies.”!!




สำหรับใครที่อยากได้ Rowing Blazers X Seiko มาไว้ครอบครองนั้นก็ต้องรีบกดใส่ตะกร้าเลย!! เพราะทางแบรนด์ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดสุดๆ โดยราคา Retail Price จะอยู่ที่ $495 USD และจำหน่ายเฉพาะที่ Official Website ของทางแบรนด์อย่าง rowingblazers.com และ seikowatches.com เท่านั้น!!!
.
.
.
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.rowingblazers.com, www.ablogtowatch.com
.
.
.
Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Seikoxrowingblazers #Seiko #Rowingblazers #Watches #Seiko5sports #Street