#MUSICCHAIR ปลุกความเชื่อมั่นไปกับ 'MEANT TO BE'

ผลงานเท่ๆ จาก “BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE”
ต้านทานเสน่ห์ และความเท่จากเพลง Meant to be ที่ได้ฟังไปไม่ไหว วันนี้เลยขอพาหนุ่มๆ 'BALLISTIK BOYZ' มานั่งเม้าท์ให้เราฟังว่าเพลงใหม่ มันพิเศษยังไง และกลับมาเมืองไทยครั้งนี้อยากทำอะไรกันบ้าง...
 


ก่อนอื่นเราขอแนะนำหนุ่มๆ ให้รู้จักกันก่อน โดย BALLISTIK BOYZ มีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 7 คน แต่วันที่ไปเจอกัน คุณโยชิ ไม่สบายนิดหน่อยเลยไม่ได้มาด้วย มารู้จักพวกเค้าไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...


ริวตะ (RYUTA)
.
.
.

ริวเซ (RYUSEI)
.
.
.



มิคุ  (MIKU)
.
.
.


ริคกี้ (RICKY)
.
.
.
ริคิ (RIKI)
.
.
.

มาสะ (MASA)
.
.
.
โยชิ (YOSHI)
.
.
.

BALLISTIK BOYZ เป็นกลุ่มศิลปินชายที่ได้เดบิวต์เป็นลำดับที่ 6 ใน EXILE TRIBE ซึ่งบอกเลยว่าปังสุดๆ
เพราะเป็นการรวมตัวตึงของทุกด้านมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักเต้น แรปเปอร์ และทุกคนสามารถทำทุกตำแหน่งได้เหมือนกันแบบจัดเต็ม



และในเพลง Meant to be ของพวกเค้าก็ยังได้ร่วมมือกับสุดยอดบอสใหญ่ค่าย High Cloud Entertainment อย่าง F.HERO ที่พา BOOM BOOM CASH มาผสมผสานความแตกต่างที่ลงตัวสุดๆ ให้กับหนุ่มๆ ทั้ง 7 กันอีก บอกเลยว่าลงตัว และติดหูสุดๆ แถมเซอร์ไพรซ์ท่อนแรปก็เท่ใจเจ็บมากทุกคน
.
.
.

พูดมาขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ฟังกับหูก็คงไม่เชื่อ วันนี้เลยเอา Performance ที่เคยเล่นเพลงนี้ครั้งแรกในคอน Battle of Tokyo มาให้ชมไปพร้อมกัน



สำหรับใครที่โดนตกเต็มๆ กับความเท่ของหนุ่มๆ สามารถติดตามฟังเพลง Meant to be ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม ตามลิงค์นี้เลย MEANT TO BE 




#CheezeLooker 
#MusicChair #BBZ_Meanttobe
#BBZxFHEROxBBC#BALLISTIKBOYZ #FHERO
#BOOMBOOMCASH #LDH #HighCloudEnt