เพราะโลกของ HIP HOP ไม่ได้มีแค่ RAPPER เท่านั้น!

มาครบทุก Elements พร้อมรวบรวมคนรันกิจกรรมของวงการ Hip Hop ไทยไว้แล้วที่นี่!!!
01.10.2019
7905
Shares
ต้องบอกก่อนเลยว่าคำว่า Hip Hop มันไม่ได้มีแค่ Rapper (หรือ MC)  มันยังมีคัลเจอร์อื่นๆ อย่าง B-Boy, Graffiti, DJ และ Beatbox
 
งานนี้จัดเพื่อทุกคนที่สนใจเกี่ยวกับวัฒนธรรม Hip Hop ได้มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมอง พร้อมทั้งเผยแพร่ความรู้จากรุ่นพี่ในวงการตั้งแต่ยุคบุกเบิกจนถึงเด็กรุ่นใหม่ ในช่วงกลางวันก็จะมีการร่วมทานกลางวันแบบชิลล์ๆ รวมทั้งพูดคุยถึงภาพรวมของวัฒนธรรม Hip Hop ไทย และมีเวิร์คช้อปฟรี ลืมบอกว่าสถานที่จัดงานคราวนี้มันเหมือนบ้าน แบบบ้านจริงๆ ก็เลยมีชื่อเรียกว่า "HIP HOP HOUSE" ถ้าขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านจะมีการการจัดแสดง "รวบรวมความทรงจำดีๆ ของฮิปฮอปไทย" จริงๆ วัฒนธรรมนี้ในไทยมันมีมานานมากแล้วนะ สมัยก่อนจะมีตั้งแต่ AA Crew, New School หรือยุคที่สมัยที่มี Webboard อย่าง SiamHipHop






ส่วนตอนกลางคืนก็จะมีปาร์ตี้ปิดท้าย ซึ่งงานนี้ได้ฟังเพลง Hip Hop ไทยแบบ OG จริงๆ โดยได้กลุ่มดีเจอย่าง Paranormal DJs มาเปิดให้ ซึ่งงานนี้เราเอง #SOMFILMSNAP (ถ้าใครได้ติดตามผลงานจะรู้ว่าเราสนใจในวัฒนธรรม Hip Hop มาก) ได้ร่วมจัดแสดงภาพมุมเล็กๆ ที่แสดงถึง Thai Hip Hop Moment Documentary Photography โดยทุกภาพเป็นการถ่ายผ่านกล้องฟิล์มในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา (เพราะว่าเพิ่งเริ่มมาถ่ายไงล่ะ แอบเสียดาย!) ครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดงาน HIP HOP HOUSE ครั้งแรก ภาพรวมถือว่าอบอุ่นแบบบ้านๆ คราวหน้าว่าจะเอาเตาบาร์บีคิวมาซะหน่อยให้ได้ฟีลเฮ้าส์ปาร์ตี้จริงๆ แล้วเจอกันงานหน้า HIP Hop 4 LIFE 4 REAL!









#CheezeLooker #Entertainment #SomFilmSnap